Vòng 3 nhỏ quá phải làm sao ?

Vòng 3 căng tròn, đầy đặn luôn là mong ước của rất nhiều chị em phụ nữ, giúp họ có được đường cong nóng bỏng, sexy, đầy cuốn hút, nhưng không phải ai sinh ra cũng có được đặc ân trời phú đó. Hiểu được điều này, chuyên mục tư vấn làm đẹp hôm nay sẽ “bật mí” cho bạn biện pháp cải thiện vòng 3 nhỏ quá đơn giản và hiệu quả nhất hiện nay.

bien-phap-cai-thien-vong-3-nho (1)
“Tuyệt chiêu” cải thiện vòng 3 nhỏ đơn giản, hiệu quả nhất
icon dep

 Cải thiện vòng 3 nhỏ bằng phương pháp tự nhiên

Có không ít giải pháp để giúp vòng 3 nhỏ, lép trở nên căng tròn, quyến rũ, nhưng cách đơn giản và được nhiều người lựa chọn từ việc thay đổi chế độ sinh hoạt hàng ngày mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Cụ thể:
- Tập thể dục thể thao thường xuyên: các bài tập thể dục đi bộ leo cầu thang, đạp xe đạp, tập đứng lên ngồi xuống nhiều lần sẽ giúp cơ mông phát triển, săn chắc hơn. Lưu ý chị em nên duy trì tập luyện hàng ngày, trong khoảng thời gian dài thì mới thấy được kết quả rõ ràng.
bien-phap-cai-thien-vong-3-nho (3)
Đạp xe giúp cơ mông phát triển
- Tăng cường các loại thực phẩm giàu protein: các loại thực phẩm thịt có màu đỏ như thịt lợn, thịt bò sẽ giúp cung cấp dưỡng chất giúp vòng 3 tăng kích cỡ nhiều hơn.
- Tăng cân: bổ sung thêm chất béo để cơ thể tăng cân, khi cơ thể tăng cân thì chắc chắn vòng 3 của bạn sẽ được cải thiện trông thấy. Tuy nhiên nên tăng cân có chừng mực tránh tình trạng cơ thể không kiểm soát được cân nặng dẫn tới béo phì.
bien-phap-cai-thien-vong-3-nho (4)
Uống nước nhiều cũng có khả năng làm vòng 3 đẹp hơn
- Uống nhiều nước: Hàng ngày nên uống tối thiểu 2 lít nước, nước có tác dụng rất lớn trong việc trao đổi chất trong cơ thể, khi chất dinh dưỡng được trao đổi ổn định điều hòa chắc chắn cơ thể bạn cũng như vòng 3 sẽ trở nên đẹp hơn rất nhiều.
Tuy nhiên, đối với phương pháp này đòi hỏi phải kiên trì thực hiện trong một thời gian dài mới đem lại hiệu quả cao. Nếu bạn là người bận rộn không có nhiều thời gian để tập luyện đều đặn, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên áp dụng công nghệ cao để nhanh chóng sở hữu vòng 3 căng tròn, quyến rũ.

icon dep Phẫu thuật nâng mông nội soi – Tuyệt chiêu cải thiện vòng 3 nhỏ hoàn hảo

bien-phap-cai-thien-vong-3-nho (2)
Kỹ thuật nâng mông nội soi hiện đại, an toàn tuyệt đối
Hiện nay, với sự phát triển của y khoa thẩm mỹ, công nghệ nâng mông nội soi ra đời đã đánh dấu một bước ngoặt mới trong việc giúp chị em phụ nữ sở hữu vòng 3 nóng bỏng. Đây là một trong số ít công nghệ của Mỹ được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn, hiệu quả với người sử dụng, hiện đang được ứng dụng thành công tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cho hàng nghìn chị em phụ nữ.
Trên thực tế, nâng mông nội soi có ứng dụng thiết bị nội soi hiện đại, cấu trúc khoang mông được phóng đại một cách rõ nét trên màn hình nên các bác sĩ chỉ cần rạch một đường nhỏ phía rãnh mông và nhẹ nhàng đưa túi độn vào trong, giúp tăng kích thước vòng 3, khiến vòng 3 trở nên săn chắc và đẹp tự nhiên mà không để lại sẹo.
bien-phap-cai-thien-vong-3-nho (11)
Túi độn mông đã qua kiểm định về chất lượng và hiệu quả với người sử dụng
Đặc biệt, chất liệu túi độn được Kangnam sử dụng trong nâng mông nội soi là Allergan được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ. Túi có độ bám nhất định, có khả năng bám không bị xê dịch, không gây tổn thương vì mức độ thương thích cao đối với cơ thể nên hiệu quả phẫu thuật nâng mông sẽ khéo dài hơn.
Nguồn: http://nangmongnoisoi.net/tu-van/bien-phap-cai-thien-vong-3-nho
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét