Cách làm hồng vùng kín tự nhiên từ bột đậu xanh

Ohay360 - Học cách làm hồng vùng kín tự nhiên ngay tại nhà hiệu quả cho chị em phụ nữ thêm phần tự tin và lôi cuốn trước các đức lang quân. Cùng xem bạn nhé

1. Cách làm hồng vùng kín bằng mặt nạ đu đủ

Trong đu đủ chín có chứa rất nhiều vitamin A không chỉ rất tốt cho mắt mà còn có công dụng tuyệt vời giúp bạn làm hồng vùng kín tại nhà. Hãy kiên trì thực hiện cách trị thâm vùng kín này tuần 2-3 lần bạn sẽ thấy hiệu quả.

lam hong vung kin 1
Cách làm hồng vùng kín bằng mặt nạ đu đủ

Đơn giản lắm, bạn chỉ cần lấy 1 miếng đu đủ chín bỏ vào máy xay, chi thêm 1 thìa mật ong vào và xay nhuyễn. Tiếp đó bạn lau sạch vùng da cần điều trị rồi chà xát nhẹ hỗn hợp mật ong đu đủ quanh vùng kín khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch lại với nước và lau khô.

 

2. Cách làm hồng vùng kín tại nhà bằng dầu dừa

Dầu dừa là nguyên liệu có công dụng làm đẹp và trắng da được nhiều người ưa chuộng. Không chỉ vậy dầu dừa còn được sử dụng làm hồng vùng kín rất đơn giản, hiệu quả.

lam hong vung kin 2

Mỗi ngày bạn chỉ cần rửa sạch "cô bé" rồi thoa dầu dừa vào da, massage khoảng 20 phút để cho các dưỡng chất làm trắng hồng da ngấm sâu hơn. Sau đó rửa lại với nước sạch và lau khô.

 

3. Cách làm hồng vùng kín tự nhiên từ bột đậu xanh

Bột đậu xanh là nguyên liệu có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho da nên nhiều chị em đã lựa chọn bột đậu xanh để trị thâm vùng kín tại nhà.

lam hong vung kin 4
Cách làm hồng vùng kín tự nhiên từ bột đậu xanh

Với cách làm hồng vùng kín này bạn cần lấy 3 thìa cà phê bột đậu xanh và 1 thìa cà phê mật ong cộng với 1 thìa cà phê nước cốt chanh. Sau đó cho vào 1 chiếc bát khuấy đều lên và thoa đều vào vùng da cần điều trị. Lưu ý bạn không nên bôi gần sát vùng âm hộ nhé.

Đợi khoảng 20 phút sau rửa sạch lại vùng da với nước sạch và lau khô bằng khăn bông mềm mại. Nếu kiên trì thực hiện cách làm hồng vùng kín tự nhiên này bạn sẽ thấy sắc da thay đổi bất ngờ.

Trên đây là 3 cách làm hồng vùng kín tự nhiên tại nhà mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn, hãy chăm chỉ và kiên trì thực hiện đều đặn bạn sẽ có được kết quả như mong đợi.

Chúc chị em thành công!
Share on Google Plus

About Victim Of Ink

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét