Phân phối gỗ gõ đỏ xẻ giá theo mét khối

Gỗ gõ là một trong số loại nhóm gỗ có giá trị rất cao với vân đẹp và săn chắc. Chính vì thế mà, giá gỗ gõ đỏ hiện nay rất cao, ví dụ như một bộ cửa gỗ có giá kinh tế không dưới chục triệu đồng, một bộ sofa gõ đơn giản đến cả trăm triệu đồng. Trước đây, Công ty chúng tôi có đưa ra thị trường các thông tin để nhận biết gỗ gõ đỏ rồi, tiếp nối hôm nay chúng tôi xin luận bàn xung quanh các vấn đề về gỗ gõ nam phi tròn thô.

ngày nay gõ đỏ có 2 nguồn bán ra chính đó là khu vực Đông Nam Á có thể kể đến các quốc gia như Lào, Việt Nam, Campuchia…đều có gỗ gõ đỏ. Thêm khu vực phân bổ nữa là các nước từ châu Phi như Nam Phi, Gana…Kết quả là sẽ có 2 mức giá cho 2 môi trường phân bố này.

Đối với gỗ vật liệu, các mối manh bán gỗ lại phân ra rất nhiều loại. Đại khái loại có mặt đẹp, lớn ít lỗi thì bán giá cao hơn. Chủng loại khác bị nứt nhiều, mặt xấu bán giá ít hơn. Và không có 1 mức giá gọi là đạt yêu cầu về 1 khung giá nhất quyết cho loại gỗ gõ đẹp mắt này. tuy thế, chúng ta có thể nhận định chúng trong các khoảng giá sau:
Nếu như là gỗ gõ xuất xứ khu vực Đông Nam Á như Lào chả hạn (thị trường gỗ Lào) là thị trường gỗ đang sôi động nhất bây giờ thì giá gỗ gõ nằm trong khoảng 30 triệu cho đến 70 triệu một mét khối gỗ vật liệu.
Còn dòng mua bán gỗ gõ đỏ có xuất xứ từ châu Phi vì có dòng đời gỗ thấp hơn, chất gỗ không cứng lấm nên mức giá của chúng thường có giá từ 25 triệu cho đến 40 triệu tùy vào nguồn hàng của gỗ.

Như đã biết, nội thất gỗ gõ chỉ dành cho những gia chủ thực sự chịu chơi và có điều kiện. phải bạn đã tìm hiểu qua giá cửa gỗ gõ đỏ mà Mộc Chuẩn đã đề cập trước đây thì bạn cũng hiểu. Chúng có giá rất cao bởi vì gỗ nguyên liệu khá mắc, việc gia công trên nền gỗ mắc vô tình làm công đoạn của thợ mộc sẽ thêm phần tỉ mỷ hơn, cẩn thận hơn không cho phép phạm sai lầm. Điều này làm tăng thời kì chế tác, ngày công dài hơn.
Gỗ gõ đỏ còn được dùng làm tủ thờ ghế, tạc tượng…Giá của chúng tùy thuộc vào kiểu dáng cũng như kích tấc bạn đặt làm.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN CỬU LONG
Địa chỉ: 399 Lê Văn Sỹ, Phường 13 ,Quận 3, TPHCM
Điện thoại: 0909.444.666 – (08)66.790.790
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét