Vệ sinh vùng kín sau sinh đúng cách với các loại lá

Sau khi sinh hầu như bà mẹ nào cũng bị ngứa hay viêm nhiễm vùng kín. Vì vậy dưới đây chúng tôi xin giới thiệu cho chị em cách vệ sinh vùng kín sau sinh đúng cách với các loại lá.

1. Vệ sinh vùng kín sau sinh với lá trầu không

Lá trầu không là loại lá quen thuộc với mỗi chúng ta, hơn nữa nguyên liệu này lại rất dễ tìm kiếm và cực rẻ tiền. Đây là giải pháp vệ sinh vùng kín sau sinh được rất nhiều bà mẹ ưa chuộng.
ve sinh vung kin sau sinh 1
Vệ sinh vùng kín sau sinh với lá trầu không
Bạn chỉ cần chuẩn bị lá trầu không thật tươi, đem rửa sạch đi. Sau đó đem vò nát, bỏ 1 chút muối bỏ vào ấm rồi bắc lên bếp đun sôi khoảng 5 phút. Rồi đổ nước ra 1 chậu nhỏ và xông hơi vùng kín bằng dung dịch nước trầu không nóng trong vòng 10 phút.
10 phút sau bạn đừng vội đổ bỏ nước này đi nhé, pha thêm chút nước lạnh và rửa lại vùng kín với dung dịch này bạn sẽ thấy vùng âm đạo được khô thoáng thoải mái hơn. Mỗi ngày bạn nên thực hiện cách vệ sinh vùng kín sau sinh này 2 lần.

2. Vệ sinh vùng kín sau sinh với lá trà xanh

Tương tự như lá trầu không, trà xanh cũng là một loại nguyên liệu rất dễ tìm kiếm. Bạn hãy lấy 1 nắm lá trà xanh thật tươi, rửa sạch, vò nát rồi cho vào ấm đun sôi lên khoảng 5 phút và bắc ra xông hơi vùng kín với dung dịch nước này. Rổi pha nước lạnh và rửa lại sạch vùng kín, mỗi ngày thực hiện cách vệ sinh vùng kín sau sinh này 2 lần.
ve sinh vung kin sau sinh 2
Vệ sinh vùng kín sau sinh với lá trà xanh
>> Lưu ý khi vệ sinh vùng kín sau sinh bằng các loại lá
– Khi chưa sử dụng hết dung dịch từ các loại lá này bạn có thể chắt vào chai và để vào tủ lạnh tránh bị thiu
– Nếu mua loại lá này ở chợ bạn nên rửa sạch tránh bị thuốc sâu
– Không nên dùng xà bông hay chất tẩy rửa mạnh để thực hiện cùng cách vệ sinh vùng kín sau sinh này
– Không nên ngâm vùng kín trong dung dịch các loại lá này, chỉ nên xông hơi và rửa sạch để có được kết quả tốt nhất
Ngoài ra, khi “cô bé” đã sạch bạn sẽ đòi hỏi đẹp nữa. Để có được vùng kín vừa sạch an toàn lại vừa ý mình bạn có thể tham khảo thêm công nghệ làm đẹp vùng kín Laser Vison – giải pháp làm đẹp vùng kín được rất nhiều chị em ưa chuộng hiện nay.
Nguồn : http://lamdepvungkin.vn/chi-em-chia-se-cach-ve-sinh-vung-kin-tranh-viem-nhiem.html
Share on Google Plus

About Victim Of Ink

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét