Hành trình tăng 4kg trong 1 tháng của cô nàng còi

Có lẽ Quý phải cảm ơn lời chê bai của mẹ bạn trai mình. Nếu không nghe được những câu nói đó, chắc chắn, cô nàng gầy còm 26 tuổi sẽ mãi “ngó lơ” cân nặng của mình và không có được quyết tâm tăng cân “cao ngút trời”.
Qúy, 26 tuổi, nhân viên văn phòng, sinh ra và lớn lên ở vùng quê Quảng Trị xa xôi và vào Sài Gòn lập nghiệp. Đặc điểm dễ nhận dạng nhất của cô nàng đó là làn da đen đen, lấm tấm mụn cùng cặp mắt kính to đùng, đặc biệt là vóc dáng “còm nhom”, “còi tỉ còi ti”. Qúy cao 1m55 nhưng cân nặng thì chưa bao giờ chạm đến con số 40, lúc “thảm hại” nhất, Qúy chỉ nặng có 37kg. 26 tuổi mà cô nàng lúc nào cũng bị nhầm là học sinh cấp hai vì thân hình quá nhỏ con của mình.
hanh-trinh-tang-4kg-trong-1-thang-cua-co-nang-coi-1
Cô nàng Qúy 'còi tỉ còi ti" mê phượt
Kệ bạn bè, bố mẹ “than trời” về cân nặng, Qúy vẫn "dửng dưng", không hề quan tâm. Bởi theo nàng, mình “nhỏ nhưng có võ”. Gầy nhưng vẫn “khỏe như trâu”, vẫn phượt cùng “đồng bọn” mỗi tháng một lần.
Mọi chuyện có lẽ sẽ không thay đổi nếu như không có cuộc gặp mặt giữa Qúy và “phụ mẫu” người yêu nàng. Ngay từ lần ra mắt đầu tiên, Qúy có cảm giác mình đã bị “đánh trượt” từ “vòng gửi xe”. Vừa gặp mặt, mẹ chàng đã liếc một vòng quanh Qúy rồi buông một câu “đau đớn”: “Gầy tong teo thế này thì sao sinh đẻ được hả con, bác là bác không thích con gái gầy đâu, lo mà tẩm bổ tăng cân đi cho có da có thịt”. Và nội dung của cuộc nói chuyện hôm đó chỉ toàn là đồ ăn, thức uống và cân nặng của Qúy. Bố mẹ, bạn bè nói cả ngày thì dửng dưng, mẹ chồng tương lai chỉ nhắc có một lần là nàng lập tức thực hiện. Quyết tâm tăng cân của Qúy từ đó mà có.
Bí quyết tăng 4kg trong 1 tháng của cô nàng gầy còm
hanh-trinh-tang-4kg-trong-1-thang-cua-co-nang-coi-2
Qúy của hiện tại, sau khi đã tăng được 4kg trong 1 tháng
Nói là làm, Qúy bắt đầu thay đổi thói quen ăn uống của mình. Trước kia, cô nàng bạ đâu ăn đấy, bỏ bữa là chuyện thường. Còn bây giờ, Qúy lên thực đơn cho mình rõ ràng. Ăn giờ nào, ăn những gì đều được cô nàng lên lịch sẵn. Thực đơn của cô nàng tập trung vào các món ăn giàu dinh dưỡng, những thực phẩm giàu protein, tinh bột và chất béo tốt.
- Bữa sáng: Hôm thì bún bò giò heo, hôm thì bánh canh. Hôm nào ngủ nướng, dậy trễ ăn vội cái bánh mì heo quay hay bánh bao thì cũng phải “tẩm bổ” thêm ly sữa béo nóng hổi, thơm phức.
- 9 giờ sáng: Ăn thêm bánh ngọt hoặc uống sinh tố bơ. Có hôm thì Qúy ăn súp cua.
- Bữa trưa: Cơm, bò xào bông cải, cà ri gà và canh bí đỏ nấu thịt bằm.
- Bữa xế chiều: Tiếp tục nhâm nhi một trái chuối và một ly nước ép trái cây.
- Bữa tối: Cơm, móng giò luộc, cá sốt cà, salad rau củ.
hanh-trinh-tang-4kg-trong-1-thang-cua-co-nang-coi-3
- Trước khi đi ngủ, Qúy bổ sung thêm một ly sữa nóng. Sữa vừa bổ sung thêm dinh dưỡng, vừa giúp dễ ngủ và ngủ ngon hơn.
Nguồn Eva
Bạn có thể xem thêm: 
Share on Google Plus

About Nguyễn Kiên Thiện Chí

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét