Trị lông chân như thế nào để có hiệu quả?

1/ Cách trị lông chân bằng sữa đậu nành và bột nghệ

Sữa đậu nành là nguyên liệu quá quen thuộc với mỗi chúng ta và đây là một trong những thức uống khá phổ biến có vị mát, hơi ngậy. Bên cạnh những công dụng có lợi cho sức khỏe tim mạch, sữa đậu còn chứa nhiều các khoáng chất như Magnesium, Copper và Selenium, và một nguồn rất tốt của Mangan.



Từ những tinh chất có lợi trên của sữa đậu nành bạn có thể kết hợp với bột nghệ để tạo thành cách trị lông chân hiệu quả và an toàn cho da được nhiều sao Việt áp dụng. Bạn hãy lấy 3 thìa bột nghệ + 3 thìa bột đậu nành + 2 thìa sữa chua + 1 ít nước lọc đem trộn đều với nhau để tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Rửa sạch chân và thoa đều hỗn hợp lên khoảng 30 phút. Sau 30 phút bạn hãy rửa sạch chân bằng nước sạch.

2/ Cách trị lông chân hiệu quả tại nhà bằng trà hoa cúc

Trà hoa cúc không những là một thức uống giúp làm dịu tinh thần, thanh lọc cơ thể mà trà hoa cúc còn có công dụng như cách trị lông chân hiệu quả tại nhà.
Cách trị lông chân hiệu quả tại nhà bằng trà hoa cúc

Với cách trị lông chân hiệu quả tại nhà bằng trà hoa cúc bạn chỉ cần cho nửa chén trà hoa cúc, 1 quả chanh, 2 muỗng canh nước trái cây tươi vào nồi đun sôi, đến khi hỗn hợp chuyển sang màu vàng mật ong. Đợi cho đến khi nguội vừa phải thì thoa một lớp mỏng lên da, dùng khăn miết lên vùng da rồi giật ngược lại. Sau đó lau sạch nhẹ nhàng bằng nước ấm.

3/ Cách trị lông chân hiệu quả tại nhà bằng sáp ong

Sáp ong không chỉ có công dụng giảm sưng tấy, chống viêm, sát khuẩn cao mà còn giúp trị lông chân mọc nhiều trên da và tẩy lông chân an toàn tại nhà nữa đó bạn.
Cách trị lông chân hiệu quả tại nhà bằng sáp ong

Với cách trị lông chân hiệu quả tại nhà bằng sáp ong này đầu tiên thì bạn nên sát khuẩn và rửa sạch vùng da cần trị lông chân. Sau đó bạn cần phải đun nóng sáp ong lên ở mức nhiệt độ vừa phải để đem lại hiệu quả tẩy lông chân hiệu quả nhất. Rồi bạn bôi đều sáp ong lên da trong khoảng nửa tiếng trong vòng 30 phút để các sợi vi ô lông sẽ được rụng đi một cách nhanh chóng.

Ngoài 3 cách trị lông chân hiệu quả tại nhà trên bạn có thể tham khảo thêm phương pháp tẩy lông vĩnh viễn công nghệ cao Diode Laser M3 để có được đôi chân không còn bóng dáng của vi-ô-lông nhanh chóng và an toàn nhất.

Xem thêm : Xem thêm các bài khác tại mục làm đẹp

Share on Google Plus

About Victim Of Ink

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét