Alex Ferguson: 'Ronaldo là cầu thủ đặc biệt trong thế hệ hiện nay'

Huyền thoại HLV Man Utd coi ngôi sao của Real Madrid và đội tuyển Bồ Đào Nha là minh chứng thành công cho sự khổ luyện cũng như đam mê bóng đá.

>> Xem thêm: Tin bong da anh



Là người dẫn dắt từ khi Cristiano Ronaldo còn chưa nổi, Alex Ferguson từng chứng kiến sự tiến bộ thần tốc của cậu học trò cưng người Bồ Đào Nha. Từ một cầu thủ chỉ thích rê dắt, anh dần trở thành tay săn bàn chủ lực ở cả đội tuyển lẫn CLB. Hè năm nay Ronaldo cùng Real vô địch Champions League, và đội tuyển Bồ Đào Nha đăng quang tại Euro.

"Ronaldo có ham muốn kỳ lạ với bóng đá. Cậu ấy luôn muốn tiến bộ, giành chiến thắng và yêu những trận đấu lớn xem ket qua bong da. Trong suốt thời kỳ tôi dẫn dắt Man Utd, Ronaldo là cầu thủ tiến bộ nhiều nhất. Tất cả thông qua quá trình khổ luyện", Sir Alex nhận xét.

Cũng theo cựu HLV huyền thoại của Man Utd, sự tiến bộ không ngừng giúp Ronaldo có thể kéo dài khoảng thời gian thi đấu đỉnh cao. Trong khi nhiều cầu thủ khác tỏ ra sa sút khi chạm đến ngưỡng 30 tuổi, CR7 vẫn đều đặn tỏa sáng qua từng trận bong da tay ban nha
Share on Google Plus

About Su Nhi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét