850 triệu Sở hữu Liền kề vườn hạng sang tại ở tâm SG

Có Nhà vườn hạng sang ngay ở tâm TPHCM không còn là điều cạnh tranh nhờ gói vay hỗ trợ "3 không" từ chủ nhân đầu tư Condotel Sun Group Đà Nẵng.

Với quy mô 3 tầng hầm, sáu tầng thương mại cùng 25 tầng cụm Liền kề xây dựng trên diện tích đất 7.302,6 m2, dự án Millennium nằm đối diện với ở tâm tài chính quận một, Sở hữu tầm view bao quát thành phố Nhận kiến trúc tiên tiến sắc đẹp tinh tế của nội thất cùng các tiện nghi cao cấp.

Từ dự án, các bạn chỉ mất mất vài phút đi bộ là qua Q. 1 hay các Vị thế trong lòng hay khoảng 10 phút nhằm đến sân bay Tân Sơn Nhất.

Đại diện Tổng công ty cổ phần đầu cơ thi công Thảo Điền, người chủ đầu cơ dự án, cho hay tâm lý Tậu nhà của cư dân giờ đó đã ít phần lớn thay đổi. Trong đây, Thị trường các bạn đẳng cấp hiện ko còn đơn giản Mua Sắm những Nhà vườn đắt tiền, họ cần các sản phẩm cần Sở hữu sự tinh tế cùng giá trị trường tồn theo thời gian. những Biệt thự đây buộc phải Nhận môi trường rộng thoáng mát, trang trang bị hạng sang, thiết kế vượt trội và đặc thù là Vị thế nên đắc địa. Trong tình hình đất chật người đông, tắc nghẽn giao thông như hiện tại thì các Căn hộ Nhận Địa điểm trong lòng, cạnh nơi làm cho việc càng được lưu ý số một.

Chị Hoàng Lan (chủ hệ thống spa làm cho đẹp tại TP HCM) chia sẻ, Office-tel làm việc tại Q. một và 3 nhưng gia đình lại ở Phú Mỹ Hưng đề nghị việc vận động tương đối bất tiện. "Ngày nào cũng bị tra tấn bởi hai lượt kẹt xe, về đến nhà mệt mỏi quá bắt buộc cũng chẳng còn thời điểm gian thư giãn cùng gia đình", chị Lan than thở.

Chính bởi thế, những thành viên trong gia đình chị Lan đã thống nhất rời bỏ ngôi nhà cũ, chuyển về cụm ở tâm thành phố để tiện cho công việc, đồng thời điểm Sở hữu đa dạng thời kì gian tận hưởng Khí hậu.

Cũng như chị Lan, nhiều người đang làm việc ở Địa thế Q. một cũng đang Có xu thế dịch chuyển chỗ ở về cụm ở tâm, nơi đang hình thành những dự án Nhà phố đẳng cấp với toàn bộ công năng và tiện ích.

950-trieu-so-huu-can-hohang-sang-tai-trung-tam-sai-gon-xin-bai-edit

Millennium Có Vị trí vàng với 2 mặt tiền đường bến Vân Đồn cùng Nguyễn Hữu Hào cạnh sông Sài Gòn.

những Nhà phố tại Millennium được thiết kế thông minh, tận dụng tối đa công năng sử dụng và hướng nhìn, ưu tiên phòng khách cùng phòng ngủ hướng ra bên ngoài để đón gió và ánh sáng trùng hợp. các trang vật dụng trong Biệt thự đều được lựa chọn kỹ, rất nhiều đều nhập khẩu từ các nhãn hàng nức danh ở nước ngoài.

chủ đầu tư dự án chia sẻ, Millennium được tạo ra bởi sự khác biệt, là kết tinh giữa những giá trị kiến trúc quốc tế và nét đặc biệt riêng biệt của văn hóa Việt Nam nhằm tạo cần môi trường đẳng cấp, riêng tư bậc nhất cho Môi trường bền vững theo thời điểm gian. Dự án này với các điểm độc đáo về Vị trí, kiến trúc và tiện ích hứa hẹn sẽ vươn lên là biểu tượng mới của Khí hậu sang, được tạo ra xứng tầm người chủ.

Địa chỉ dự án: 132 Bến Vân Đồn, TP HCM. Văn phòng giao dịch: Phòng G2, Tầng trệt Mê Linh Point Tower, 2 Ngô Đức Kế, quận 1, TP HCM.

địa chỉ dự án: 132 Bến Vân Đồn, TP.HCM. văn phòng giao dịch: Phòng G2, Tầng trệt Mê Linh Point building, hai Ngô Đức Kế, quận một, TP Hồ Chí Minh.

đặc biệt, dự án sẽ do Techcombank đảm nhiệm vai trò nhà tài trợ vốn, bão lãnh và quản lý tài chính. Ngân hàng sẽ quản lý nguồn vốn từ khi dự án được khởi công, cam kết dòng tiền của quý khách được đầu tư đúng mục đích, công trình xây dựng đúng phương thức. Đồng lúc, Techcombank cũng triển khai gói vay hỗ trợ "3 không", không lãi suất, không Trả góp gốc, không phí Trả góp nợ cho mọi người dịp Sắm Liên kế vườn tại Millennium. người dân chỉ bắt buộc thanh toán trước 950 triệu đồng, phần còn lại vay ngân hàng (đến 20% tổng giá trị căn hộ) và thế chấp bằng chính Condotel Panorama Nha Trang đã Sắm. ko những thế, Techcombank còn cho phép quý khách chỉ đề nghị thanh toán 80% giá trị Liên kế vườn cho tới khi Có nhà.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét