Moussa Sissoko: 'Tôi vẫn hằng chờ đợi Real Madrid'

Tiền vệ Moussa Sissoko vừa ‘gây bão’ tại Newcastle United khi thừa nhận anh khao khát đến thi đấu cho Real Madrid.
Moussa Sissoko công khai mong muốn đến Real thi đấu. Ảnh: Internet.
Moussa Sissoko chơi rất hay trong màu áo Newcastle mùa trước. Tiếc là anh không thể giúp CLB trụ hạng thành công.
Sau màn trình diễn tuyệt vời ở EURO 2016, Moussa Sissoko được khá nhiều CLB quan tâm, trong đó có Man United và Real Madrid.
Và giờ đây, đích thân Sissoko khẳng định anh muốn rời Newcastle, với Real Madrid là điểm đến ưa thích.
“Tôi hy vọng Real sẽ đến vì tôi, tôi vẫn chờ đợi họ,” Sissoko nói trên BBC.
“Nếu Real Madrid quan tâm đến bạn, dĩ nhiên bạn sẽ rất hạnh phúc. Nhưng bây giờ, tôi vẫn là cầu thủ của Newcastle.
Tôi đã trải qua 3 năm rưỡi ở đây, tôi làm mọi thứ vì CLB. Và bây giờ, tôi muốn chơi những trận đấu lớn.
Tôi muốn thi đấu ở Premier League, tôi muốn chơi cho một CLB có thể dự Champions League. Đó là lí do tôi muốn ra đi trong năm nay.
NHM cần hiểu cho nguyện vọng của tôi. Tôi hy vọng mọi thứ sẽ tốt đẹp.”
Xem thêm bài viết:
>>> bong da


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét