Có Higuain, Juventus “lại quả” cho Napoli

BLĐ Juventus đã đồng ý nhượng lại tiền đạo Simone Zaza cho Napoli như kiểu lại quả cho đội bóng này sau khi giành được chân sút số 1 của họ là Gonzalo Higuain.
Báo chí Italia đưa tin cha của Simone Zaza đã khẳng định việc chuyển nhượng của tiền đạo này sang Napoli gần như đã được hoàn tất. "Chúng tôi đã có cuộc nói chuyện khá lâu với GĐTT Giuntoli của Napoli. Họ muốn sở hữu con trai tôi ngay thời điểm này. Napoli là một điểm đến tốt. Chúng tôi đã xem xét và đồng ý về các điều khoản chuyển nhượng".

Được biết, Napoli sẽ muốn có Zaza dưới dạng cho mượn và kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Tuyển thủ Italia này từng có những mùa giải thi đấu ấn tượng trong màu áo Sassuolo và được Juventus mua lại vào năm trước. Tuy nhiên sự có mặt của Higuain khiến anh không còn cơ hội đá chính và việc ra đi là không thể khác.

Chuyển sang Napoli, đó sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho Zaza bởi anh chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn để giữ chỗ ở ĐTQG.
Xem thêm:
Nguồn: choibong.vn

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét