Brazil đối diện nguy cơ bị loại sớm khỏi môn bóng đá nam Olympic

Neymar và đồng đội để Iraq cầm hòa 0-0, cũng là trận thứ hai liên tiếp họ phải chia điểm tại bảng A môn bóng đá nam Olympic 2016.

>> Xem thêm: bao bong da viet nam

Trong hơn 90 phút thi đấu, bất chấp ưu thế tấn công áp đảo, Olympic Brazil không thể đưa được bóng vào lưới Olympic Iraq. Sự bất lực của đội bóng áo vàng xanh thậm chí khiến hàng vạn CĐV huýt sáo la ó.



Đây là trận hòa thứ hai của tuyển bóng đá nam Olympic Brazil ở bảng A. Trong trận đầu, đội chủ nhà cũng để Nam Phi cầm chân với tỷ số 0-0. Nếu không thắng Đan Mạch trong trận cuối, Brazil có thể sẽ bị loại sớm. Đan Mạch đang dẫn đầu bảng A với bốn điểm sau hai trận: hòa Iraq 0-0 và thắng Nam Phi 1-0. Hai vị trí tiếp theo thuộc về Brazil và Iraq với cùng hai điểm cho mỗi đội, trong khi Nam Phi xếp cuối bảng với một điểm báo bóng đá.

Giống trận ra quân hòa Nam Phi, hàng công Brazil đấu với Iraq gồm Neymar, Gabriel Barbosa và Gabriel Jesus. Ở tuyến giữa, đội chủ nhà cũng có những cầu thủ nổi danh như Renato Augusto, Felipe Anderson. Tuy nhiên, khi hợp thành một tập thể, phần lớn những ngôi sao này chơi thiếu gắn kết hoặc không hiểu ý nhau. Hầu hết các pha xử lý hoặc thiếu chính xác, hoặc ham dứt điểm thay vì chuyền bóng cho đồng đội.

Trong suốt thời gian thi đấu, Brazil bỏ lỡ ít nhất ba cơ hội thuận lợi. Nổi bật nhất là pha đệm bóng vọt xà của Gabriel Barbosa khi đối mặt với khung thành bỏ trống ở phút bù giờ thứ hai. Brazil cũng có một pha sút từ 16 mét đi dội xà ngang Iraq bóng đá tây ban nha.
Share on Google Plus

About Su Nhi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét