Ranieri: 'Leicester có kế hoạch B để gây bất ngờ cho các đối thủ'

HLV Claudio Ranieri tiết lộ về khả năng thay đổi chiến thuật trong mùa giải mà Leicester City phải bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh sắp tới.

>> Xem thêm: tin the thao

Phát biểu trên kênh Sky hôm 10/8, HLV của Leicester đánh giá: "Mọi thứ mùa tới sẽ khó khăn hơn nhiều so với mùa trước, đặc biệt là giai đoạn khởi đầu. Các đối thủ đều đã hiểu rõ chúng tôi. Chúng tôi sẽ chơi giống như mùa trước và có thêm kế hoạch B. Đó là một kế hoạch có thể gây bất ngờ cho các đối thủ".



Mùa trước, sau khi khởi đầu với vị thế ứng cử viên xuống hạng, Leicester bất ngờ lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh lần đầu tiên. Cũng trong giai đoạn này, "Bầy cáo" nổi danh với sơ đồ chiến thuật 4-4-2 của HLV Ranieri, trong đó những cầu thủ Jamie Vardy, Riyad Mahrez, Danny Drinkwater trở thành những ngôi sao mới của giải ti so bong da.

Trong kỳ chuyển nhượng hè, tiền vệ N'golo Kante là trụ cột duy nhất chia tay Leicester. Trái lại, HLV Ranieri đưa về năm cầu thủ mới, gồm cả tiền đạo đa năng Ahmed Musa.

Theo chiến lược gia người Italy, Leicester không hẳn là không có hy vọng bảo vệ chức vô địch. Nếu những ngôi sao mùa trước tiếp tục chơi tốt, còn các tân binh hòa nhập thành công, thì câu chuyện cổ tích sẽ có thêm phần hai.

"Chúng tôi sẽ cố gắng bảo vệ chức vô địch một cách mạnh mẽ. Chúng tôi phải thể hiện sức mạnh và sự đoàn kết giống như mùa trước. Nếu có thêm một chút may mắn, chúng tôi sẽ làm được thêm một điều đặc biệt", Ranieri nói xem bong da viet nam.
Share on Google Plus

About Su Nhi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét