ĐT Anh công bố danh sách triệu tập: Có Luke Shaw, không Terry

Cách đây ít giờ, HLV Sam Allardyce đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ chuẩn bị cho loạt trận vòng loại World Cup 2018 sắp tới. 

Bản danh sách này được rất nhiều người chờ đợi bởi Sam Allardyce vốn luôn biết cách gây bất ngờ trong việc chọn quân. Tuy nhiên trái với những tuyên bố gần đây, tân HLV ĐT Anh đã gọi tập trung gần như toàn bộ các cầu thủ vừa tham dự EURO 2016. Không có trung vệ kỳ cựu John Terry như đã tuyên bố, Big Sam đã quyết định triệu tập Jagielka và trung vệ vừa trở lại sau chấn thương là Smalling.

>> Xem thêm: bao bong da viet nam



Đáng chú ý ở hàng phòng ngự ĐT Anh là sự trở lai của hậu vệ trái Luke Shaw. Sau gần trọn vẹn mùa giải trước phải nghỉ dưỡng thương, cầu thủ này đã thi đấu trở lại và đang đạt phong độ tốt trong màu áo Man United. Cạnh tranh với Shaw ở vị trí này là ), Danny Rose của Tottenham, người mới đây đã ghi bàn thắng quyết định giúp Tottenham hòa Liverpool. 

Cùng được gọi trở lại ở đợt tập trung này sau một thời gian dài vắng bóng còn có tiền vệ Theo Walcott của Arsenal. Cầu thủ người Anh có tốc độ tốt nhất này đang dần tìm lại hình ảnh của mình khi được kéo về tuyến giữa thay vì đá tiền đạo như những mùa giải trước và đó là lý do khiến HLV Sam Allardyce quyết định gọi anh trở lại. 

Việc Wayne Rooney được gọi là một điều hiển nhiên bất chấp những lời dè bỉu và sự nghi ngờ của dư luận về sự sa sút so với chính anh. Tuy nhiên HLV Sam Allardyce đã khẳng định Roooney là nhân tố không thể thiếu của ĐT Anh, bởi vậy, việc anh có mặt là chuyện đương nhiên. Nhưng đáng nói hơn là lúc này, tiền đạo của Man United lại  đang thi đấu với phong độ ấn tượng và góp công lớn trong những chiến thắng gần đây của CLB này bong da ngoai hang anh.

Có một cái tên lạ xuất hiện trong danh sách lần này là tiền vệ Michail Antonio của West Ham. Phần còn lại vẫn là những cái tên cũ đã góp mặt trong chiến dịch EURO 2016 mới đâu.

Danh sách cụ thể:
Thủ môn: Fraser Forster (Southampton), Joe Hart (Manchester City), Tom Heaton (Burnley).

Hậu vệ: Gary Cahill (Chelsea), Nathaniel Clyne (Liverpool), Phil Jagielka (Everton), Danny Rose (Tottenham Hotspur), Luke Shaw (Manchester United), Chris Smalling (Manchester United), John Stones (Manchester City), Kyle Walker (Tottenham Hotspur).

Tiền vệ: Dele Alli (Tottenham Hotspur), Michail Antonio (West Ham United), Eric Dier (Tottenham Hotspur), Danny Drinkwater (Leicester City), Jordan Henderson (Liverpool), Adam Lallana (Liverpool), Wayne Rooney (Manchester United), Raheem Sterling (Manchester City), Theo Walcott (Arsenal).



Tiền đạo: Harry Kane (Tottenham Hotspur), Daniel Sturridge (Liverpool), Jamie Vardy (Leicester City) tin tuc bong da.
Share on Google Plus

About Su Nhi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét