Dự đoán tỷ số giữa Istanbul Basaksehir vs Shakhtar Donetsk lúc 00h30

Cùng Choibong.vn phân tích, nhận định, dự đoán trận Istanbul Buyuksehir vs Shakhtar Donetsk trong khuôn khổ lượt đi vòng play-off Europa League.

>> Xem thêm: doc bao bong da

Sau khi để Rijeka cầm hòa 0-0 ở trận lượt đi, Istanbul Basaksehir (IB) đã xuất sắc cầm hòa đối thủ ở trận lượt về với tỷ số 2-2, đồng thời giành vé đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách. Điều đó cũng cho thấy phần nào quyết tâm của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ tuy nhiên ở trận đấu này, đối thủ là Shakhtar, một đội bóng rất mạnh của Ukraine, sẽ rất khó khăn cho đội chủ nhà nếu muốn nghĩ tới một kết quả có lợi.


Còn với đội khách, họ bước vào trận đấu này với vị thế của kẻ mạnh bị rớt đài tin tuc bong da anh. Shakhtar nhận thất bại cay đắng sau loạt sút penalty, trước đó tổng tỷ số hai lượt trận là 2-2 (2-0,0-2) khiến đội bóng Đông Âu phải xuống giải đấu thấp hơn. Và như hổ về rừng, chắc chắn đội khách trận đấu này muốn có một chiến thắng tưng bừng nhất để giải tỏa nỗi đau thất bại trước đó. Có thể thấy hai chiến thắng liên tiếp của Shakhtar Donetsk sau khi bị loại khỏi Champions League và đây có thể là chuỗi 3 trận thắng liên tiếp của họ.

*Giải mã tỷ lệ châu Á: Dù phải chấp đội chủ nhà nhưng mức điểm khá thấp (0.67) của đội khách cho thấy khả năng có ít nhất cách biệt 1 bàn, cùng với sự vượt trội hoàn toàn của Shakhtar về phong độ thì khả việc giành chiến thắng ở trận này là rất cao.

Đội hình dự kiến

Istanbul Basaksehir (4-2-3-1): Babacan, Irtegun, Epureanu, Ayhan, Erdem, Madureira, Belozoglu, Tekdemir, Visca, Mossoro, Batdal.

Shakhtar (4-3-3): Pyatov, Srna, Ordets, Rakitskiy, Ismaily, Dentinho, Kovalenko, Stepanenko, Gladky, Bernard, Nem bóng đá tây ban nha.
Share on Google Plus

About Su Nhi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét