Bất động sản và những ưu đãi hay gặp khi mua dự án.

Những chương trình khuyến mại khiêm tốn hơn cũng trị giá vài cây gold, xe gắn máy trăm triệu, gói nội thất 50-100 tr đồng, combo điện máy gồm tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, dàn âm thanh… những quà tặng kiểu này phần nào làm cho sôi động thị trường BĐS vốn mang rộng rãi hàng hóa và đang khó khăn khốc liệt để mua đầu ra.
Chiết khấu cao, lợi nhuận khuyến mãi hấp dẫn
Bên cạnh quà bằng tiền và hiện nay vật, chiết khấu to cộng xuất chiết khấu cho vay hấp dẫn cũng là kiến trúc khuyến mại thịnh hành ở một năm qua. nhiều nhà tăng cường dự án Citi Soho mạnh dạn ký kết mang NH để giúp cho quý khách vay không nên chứng tỏ thu nhập, ko trả lãi suất vay, ưu đãi lãi suất 0% trong một năm đầu tiên hoặc vay khuyến mãi lợi nhuận 3,99% mười hai tháng ở 18 tháng thứ nhất...

Những người mua thanh toán sớm, nhà tăng cường có khả năng chiết khấu lên tới 8-10% tổng giá trị Ngôi nhà dự án Citi Soho. với tình hình chung là người mua nhà thường buộc phải sự hỗ trợ ngân sách Thông tin NH, việc đưa ra chiết khấu, lãi suất cho vay lôi cuốn được xem là có kết quả, giúp kích cầu giao dịch.
Hầu như nhiều dự án bất động sản đều sắp dùng những chương trình bán hàng đặc thù như một chiếc vũ khí riêng để săn quý khách. Ảnh: Hao Bui
Miễn phí marketing, phí quản lý
Miễn phí Những marketing như phí khai thác Cty, phí đưa lên xe… cũng là kiểu dáng được nhiều nhà tăng cường bất động sản ứng dụng, đi kèm hai kiến trúc khuyến mại trên. đa dạng CĐT tặng khách mua căn hộ 2-5 năm phí quản lý, thậm chí có các anh lớn hào phóng tặng về 10 năm. mang khuyến mãi này, người dân tích cóp được khoảng Thông báo vài chục triệu đồng về 120-300 triệu đồng mỗi năm, tùy căn hộ thuộc phân khúc nào. Công bố đánh giá, bây giờ Một vài các bạn khá sử dụng rộng rãi đến mẫu mã khuyến mại này khi xem xét Một số dự án BĐS.
Phát hành tốt phương thức hậu mãi
Bên cạnh các chương trình khuyến mại trước lúc giao dịch, hậu mãi cũng là điều Các nhà nhà đất ưa chuộng để khẳng định kỹ năng, khiến thư thái nhiều quý khách cũ và thu hút khách hàng tương lai. Thực tế, rộng rãi nhà vững mạnh địa ốc đã làm rất tốt việc này và “ghi điểm” sở hữu quý khách. mang nhà hàng tặng Các suất học bổng miễn phí, thẻ bảo hiểm y tế toàn diện cho nhiều người dân. một đại gia tại khu Nam TP SG còn khiến cho tốt khâu hậu mãi trở về mức xây hẳn nội ô phục vụ các bạn để giải quyết kịp thời nhiều rắc rối phát sinh, giúp cư dân an tâm lập nghiệp. mặt khác, tặng điện hoa lúc dọn về chung cư, tặng hoa và quà ở Một vài dịp lễ, Tết, Một số dịp cấp thiết như sinh nhật… cũng là các chế độ hậu mãi được nhiều khách hàng nhận xét cao.
Share on Google Plus

About HBDV

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét