Ibrahimovic truyền bí quyết ghi bàn cho Rashford và Martial

Sau mỗi buổi tập của Man Utd, chân sút người Thụy Điển thường ở lại chỉ dạy thêm cho các đồng đội trẻ.

>> Xem thêm: bao bong da

Ba tiền đạo thường xuyên ở lại học hỏi Ibrahimovic gồm Rashford, Martial và Jesse Lingard. Trong đó, Rashford là người hưởng lợi nhiều nhất vì mới bắt đầu sự nghiệp.



"Ibrahimovic có bản năng tự nhiên là dạy và giúp các cầu thủ trẻ tiến bộ. Cậu ấy có vẻ là một người thầy tốt. Những buổi tập như vậy giúp ích cho Rashford rất nhiều, vì Rashford mới chỉ bắt đầu sự nghiệp và còn một chặng đường dài phía trước", một nguồn tin tiết lộ với tờ Sun (Anh) tin bong da ngoai hang anh.
Trong ba trận đấu chính cho Man Utd từ đầu mùa, Ibrahimovic đã ghi được bốn bàn. "Quỷ đỏ" nhờ đó toàn thắng, đồng thời giành được Siêu Cup Anh.

Theo Ibrahimovic, cầu thủ nào ghi bàn không phải là điều quan trọng. Man Utd đang cần chiến thắng và cần lấy lại thói quen này như ngày trước. "Tôi đang tập trung vào việc giúp đội bóng giành chiến thắng. Sau hai trận đầu tại giải Ngoại hạng Anh, chúng tôi đã có sáu điểm. Đó mới là điều quan trọng nhất. Ai ghi bàn không quan trọng", Ibrahimovic nói tin bong da viet nam.
Share on Google Plus

About Su Nhi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét