CLB Nhật Bản đặc cách cho đội bóng trẻ Việt Nam

Lần đầu tiên trong lịch sử CLB Jubilo Iwata cho phép các cầu thủ trẻ được thi đấu trên sân mà đội đang dùng để tranh tài ở J-League 1


“Sân Yamaha có sức chứa 15.000 người, là nơi tập luyện và thi đấu của đội một Jubilo Iwata. Các cầu thủ U18 cũng không được chơi ở đấy, họ đá trên bốn sân phụ khác. Hôm nay chúng tôi đặc biệt để đội U13 festival bóng đá học đường Việt Nam tranh tài với đội U14 của Jubilo Iwata trên sân đấu này”, Tổng giám đốc CLB Jubilo Iwata Yoshinori Ishigami chia sẻ với VnExpress.



Ngay khi bước vào sân đấu của Jubilo Iwata, cựu tuyển thủ Nguyễn Huy Hoàng trầm trồ khen ngợi. Trung vệ lừng danh một thời của tuyển Việt Nam nói với học trò: “Đời thầy chưa từng được chơi trên một sân bóng đẹp thế này” tin tức thể thao.

Jubilo Iwata thành lập năm 1972, từng ba lần giành chức vô địch J-league 1, ba lần đăng quang Siêu Cup Nhật Bản, một lần lên ngôi ở Cup Hoàng đế... Trong đội hình hiện tại của đội bóng này có hai ngoại binh nổi tiếng là Jay Bothroyd (cầu thủ người Anh từng đá cho Stoke City, Queen Park Ranger, Cardiff City...) và Avraam Papadopoulos, cựu tuyển thủ Hy Lạp từng dự World Cup 2010 và vòng loại Euro 2014 (dính chấn thương nên lỡ vòng chung kết)…

Jubilo Iwata rất mạnh trong đào tạo trẻ. Chiều nay 23/8, lứa U14 của đội bóng này dễ dàng đánh bại U13 festival bóng đá học đường Việt Nam Yamaha Cup với tỷ số 9-0 tin bong da vn.
Share on Google Plus

About Su Nhi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét