Juventus chỉ thực nhận 80 triệu đôla từ vụ bán Pogba

Hợp đồng chuyển nhượng Paul Pogba có nhiều điều khoản khiến số tiền thực nhận của Juventus giảm đi đáng kể.

>> Xem thêm: tin bong da

Nguồn tin của tờ Sun hôm 11/8 cho hay, trong số 116 triệu đôla nhận từ Man Utd, Juventus phải chi 5,8 triệu để mua một căn nhà tại Manchester cho Pogba. Không chỉ vậy, đội bóng Italy còn phải trả 28,5 triệu phí hoa hồng cho người đại diện Mino Raiola và khoảng hai triệu phí đào tạo cho những CLB mà Pogba từng chơi thời còn niên thiếu như Le Havre, Torcy và Roissy-en-Brie.



Từ những khoản trên, con số mà Juventus thực nhận chỉ khoảng 80 triệu. Khoản này thậm chí thấp hơn con số 99 triệu mà “lão phu nhân” trả cho Napoli để mua Gonzalo Higuain xem ket qua bong da.

Juventus sẽ chỉ được nhận thêm nếu Pogba thi đấu thành công tại Man Utd trong tương lai. Khi đó, "Quỷ Đỏ" sẽ phải trả thêm khoảng 26 triệu.
Hiện Juventus vẫn chưa cũng cấp một căn nhà cho Pogba như trong hợp đồng. Ngôi sao mang áo số 6 mới của Man Utd phải ở tạm tại khách sạn Lowry, nơi anh sống cùng hai tân binh khác là Henrikh Mkhitaryan và Eric Bailly.

Tân binh duy nhất của Man Utd từ chối khách sạn Lowry là tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. Tiền đạo này từng đến rồi rời đi chỉ sau một giờ đồng hồ, với lý do khách sạn không có hồ bơi da bong viet nam.
Share on Google Plus

About Su Nhi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét