Đội chủ nhà Olympic Brazil nhận trận hòa không bàn thắng thứ hai liên tiếp, lần này là trước Olympic Iraq. Trong khi đó, Olympic Đức cũng chưa biết thắng sau 2 trận toàn hòa

Neymar được các cầu thủ Iraq an ủi sau trận hòa muối mặt 0-0. Ảnh: Internet.
Chỉ gặp đối thủ bị đánh giá yếu hơn nhiều là Olympic Iraq nhưng đội chủ nhà Olympic Brazil dù vẫn giữ nguyên đội hình xuất phát so với trận hòa Nam Phi 0-0 nhưng cũng tiếp tục chơi bế tắc. Đặc biệt là đội trưởng Neymar, cùng tân binh của Man City Jesus đều không thể làm thỏa lòng mong đợi của khán giả nhà.

Olympic Brazil tràn lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc. Nếu tinh tế, Jesus đã có thể mở tỉ số khi được trao cơ hội thuận lợi ở phút thứ 3. Iraq nhanh chóng đáp trả với cú đánh đầu đưa bóng dội cột dọc khung thành Brazil của Abdulraheem phút 12.

Sau khi Iraq thiết lập thế trận phòng ngự phản công khó chịu, không chỉ bắt chết Neymar, họ còn cắt đứt khá dễ những đợt lên bóng của Brazil và thi thoảng phản đòn tốt. Điều này được Iraq áp dụng thành công trong hiệp 2. Ít phút cuối trận, Brazil tấn công toàn lực nhưng vẫn bất lực trong việc ghi bàn dẫu rằng họ cũng có cơ hội rõ ràng.

Hòa trận thứ 2 và vẫn chưa thể ghi bàn, Brazil phải thắng Đan Mạch, đội hiện có 4 điểm ở lượt cuối để nuôi hi vọng đi tiếp ở bảng A.
>>> xem ket qua bong da truc tuyen nhanh nhat
Trong khi đó tại bảng C, Olympic Đức và Hàn Quốc cống hiến màn rượt đuổi tỉ số căng thẳng. Olympic Hàn Quốc mở tỉ số ở phút 25 nhờ công của Hee Chan Hwang nhưng lần lượt Serge Gnarby và Davie Selke giúp Đức dẫn 2-1 sau 55 phút tranh tài.

Tuy nhiên, Hàn Quốc một lần nữa vượt lên dẫn 3-2 nhờ hai bàn thắng của Heung Min Son và Hyun Jun Suk ở các phút 57 và 86. May cho Đức là bàn thắng ở phút bù giờ của Gnarby đã giúp đại diện của châu Âu đòi lại 1 điểm quý giá ở bảng C.

Kết quả các cặp đấu khác

Bảng B: Thụy Điển thua Nigeria 0-1, Nhật Bản hòa Colombia 2-2.

Bảng C: Fiji thua Mexico 1-5.

Bảng D: Honduras thua Bồ Đào Nha 1-2, Argentina thắng Algeria 2-1.
Xem thêm:
>>> bong da
>> ket qua bong da ngoai hang anh
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét