Ronaldo chọc Pique khi đoạt danh hiệu cầu thủ hay nhất châu Âu

Siêu sao của Real Madrid đáp trả vụ trung vệ bên phía Barca châm biếm chức vô địch Champions League mùa trước.

>> Xem thêm: tin tuc bong da

Cách đây ít ngày, Gerard Pique chia sẻ trên mạng xã hội một dòng trạng thái đầy ẩn ý mỉa mai. Không trực tiếp nhắc đến Real, nhưng mọi chi tiết trong đó đều trùng khớp với hành trình của đội chủ sân Bernabeu trên đường chinh phục Champions League mùa trước. "Một bảng đấu dễ. Vòng 16, gặp đội đứng thứ ba của Italy. Tứ kết, đối đầu đội thứ tám của Đức. Bán kết, chạm trán đội đứng thứ tư của Anh. Lượt về được đá trên sân nhà". 



Hôm qua 25/8, sau lễ trao giải cầu thủ hay nhất châu Âu mùa giải 2015-2016, Ronaldo được đề cập đến chuyện này. Và anh khéo léo đáp trả: "Ôi, tôi sẽ không trả lời đâu. Những gì tôi có thể nói với Pique là cậu ấy có thể thấy dòng chia sẻ tôi đăng trên mạng xã hội, với một bức hình rất đẹp" tin tuc bong da anh.
"Bức hình rất đẹp" mà Ronaldo nhắc đến là hình ảnh anh đang hôn lên danh hiệu dành cho Cầu thủ hay nhất châu Âu. Mùa trước Ronaldo ra sân 36 lần ở La Liga, ghi 35 bàn và có 11 đường kiến tạo thành bàn. Ở Champions League, anh ghi 16 bàn trong 12 trận để giành danh hiệu Vua phá lưới. Tại Euro 2016, Ronaldo góp mặt cả bảy trận đấu của đội tuyển Bồ Đào Nha, ghi ba bàn và có ba đường kiến tạo. Ở trận chung kết, anh sớm phải rời sân do chấn thương nhưng vẫn được hưởng niềm vui chiến thắng sau cùng.



Pique là trung vệ trụ cột của Barca từ nhiều năm qua. Tuy nhiên, anh cũng là một cá tính gây tranh cãi, với việc thường xuyên châm chọc Real. Riêng mùa trước, anh ít nhất hai lần đả kích đối thủ. Đầu tiên là việc nghi ngờ trọng tài bênh vực đội bóng thủ đô Madrid, và sau đó thì đăng hình ba bộ mặt cười sau khi Real phạm sai lầm sử dụng cầu thủ trái quy định tại Cup Nhà vua bong da tay ban nha.
Share on Google Plus

About Su Nhi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét