Vinhomes Gardenia - không gian sống bình yên giữa tâm HN

Vinhomes Botanica gồm Liền kề vườn, Liên kế vườn Liền kề vườn và shophouse (nhà phố thương mại) sang trọng trong quần thể dự án chung cư Sunshine Center 16 Phạm Hùng.

Dự án nằm tại Khu vực được mệnh danh "trái tim" của Mỹ Đình, tại cửa ngõ phí Tây Hà Nội. The Arcadia là sự kết hợp hoàn chỉnh của không gian ở bình yên, thư giãn mà không tách rời những tiện nghi phố thị, đồng thời có thể dễ dàng kết nối với những trong lòng hành chính cùng thương mại trong, ngoài thành phố.

polyad

Nhà phố The Arcadia thuộc dự án Vinpearl Condotel Đà Nẵng.

Dự án mang cảm hứng thiết kế từ đóa hoa nhài tây với hương thơm thanh khiết và sắc trắng tinh khôi. đây là nơi cất cất một Cuộc sống trong lành, ngập tràn những cảm xúc tươi mới cùng lãng mạn.

không gian an cư tiện nghi, thanh bình giúp cả gia đình tận hưởng phút giây quây quần bên bàn ăn cùng nhau chia sẻ yêu thương, hay những lúc ngồi trò chuyện trước tivi. Mỗi đêm đến, không khí trong lành và yên tĩnh nơi đó mang cho các bạn giấc ngủ êm ái. Cảm giác đầm ấm yên bình chẳng còn sự ồn ào bon chen giúp bạn hồi phục lại năng lượng nhằm gần cho một ngày kế tiếp.

polyad

Liền kề The Botanica tại Thành phố ban mai Vinhomes Paradise.

Vinhomes Botanica thiết kế theo thời trang tân cổ điển với mật độ thi công tốt, dịch vụ quản lý và an ninh chất lượng do chủ đầu cơ đảm nhiệm, sẽ bảo đảm Cuộc sống riêng tư cùng an toàn cho người mua cùng gia đình. Hệ thống 66 tiện ích và dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao, với điểm nhấn vượt trội là muời khu vườn độc đáo như vườn đương đại, vườn hoa súng, vườn Nhật, vườn thú cưng, vườn BBQ… sẽ đem lại cho quý khách một Môi trường cân bằng, hiện đại, sang và trọn vẹn như 1 thành phố thu nhỏ.

Hạ tầng xã hội hỗ trợ Khí hậu ngay tại khuôn viên khu đô thị cũng được chú trọng với trường mầm non cùng tiểu học chất lượng cao Vinschool, phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec, siêu thị tiêu dùng Vinmart...

polyad

Hội tụ những điểm mạnh nổi bật về một nơi ở hoàn hảo cùng phảng phất tương đối thở của Môi trường châu Âu, Vinhomes Mỹ Đình đã được rộng rãi cư dân thành đạt lựa chọn là nơi để an cư trọn đời sau những mải miết thi công và kiếm Mua tổ ấm hoàn hảo cho gia đình.

DTJ Group, 1 trong những sàn mua bán BĐS chữ tín số 1 Hà Nội đang là nhà phân phối chính thức khu Liền kề vườn, Liên kế Liền kề vườn cùng shophouse hạng sang này.

Theo chương trình "Chọn Liên kế ban mai, Nhận quà tặng đẳng cấp" diễn ra từ 1/8 đến 3/9, người kí HĐ mua Liên kế, Liền kề vườn Liên kế cùng shophouse Chung cư Sunshine Garden Palace sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi hút như tặng phí quản lý trong 10 năm (áp dụng 30 khách thứ nhất đặt mua nhà), hỗ trợ vay vốn đến 80% giá trị trong 25 năm, lãi suất 3% (áp dụng tới 18 tháng nói từ ngày Trả tiền của khoản vay đầu tiên nhưng không chậm hơn 28/2/2018), và rộng rãi quà kính biếu lôi cuốn khác.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét