Ro béo không chọn Cristiano Ronaldo vào đội hình hay nhất mọi thời đại

Cựu danh thủ người Brazil đánh giá Diego Maradona bên cánh trái cao hơn Cristiano Ronaldo.

>> Xem thêm: bao bong da

Trong đội hình tiêu biểu mới đưa ra, Ronaldo xem huyền thoại người Argentina Maradona là sự lựa chọn tấn công hàng đầu từ cánh trái. Ở cánh phải có sự hiện diện của Lionel Messi.



Trên hàng tiền đạo, Ronaldo cũng không dành suất cho Cristiano Ronaldo. "Gã béo" tự xếp bản thân vào một trong hai vị trí này, đồng thời trao suất còn lại cho Pele tin tuc bong da anh.

Ở phía trung tâm đội hình, Ronaldo đặt niềm tin vào đồng đội cũ Zinedine Zidane. Đá ngay cạnh là Andrea Pirlo, tiền vệ tài hoa người Italy.
Ở hàng hậu vệ, anh trao hai vị trí đá cánh cho hai ngôi sao đồng hương là Roberto Carlos và Cafu. Hai vị trí trung vệ thuộc về hai đối thủ từng khiến "Người ngoài hành tinh" rất khó chịu: Paolo Maldini và Fabio Cannavaro.



Ở trong khung thành, thủ môn Gianluigi Buffon là người được chọn. Ronaldo không tin tưởng bất kỳ đồng đội Brazil nào cho vị trí này, cũng như cựu đồng đội Iker Casillas ở Real Madrid bang xep hang tay ban nha.
Share on Google Plus

About Su Nhi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét