CĐT Bất Động Sản Nước Sing tìm kiếm cơ hội cùng TĐ SunGroup

hàng trăm ngàn chủ đầu tư, các chuyên gia Bất Động Sản bậc nhất quốc hòn đảo sư tử đã đi vào Royal Plaza on Scotts khách sạn, Nước Singapore ngày 27/9 vừa qua để tham dự event giới thiệu các dự án Bất Động Sản nghỉ ngơi của tập đoàn Sun Group.

các người đầu tư Nước Sing có chung đánh giá, Thị phần BĐS Nhà Đất nghỉ dưỡng Việt Nam đang có các ưu thế tiêu biểu về mục tiêu phát triển, mức ngân sách, đặc biệt quan trọng ở thương hiệu BĐS đáng tin cậy như tập đoàn Sun Group.

Phú Quốc: "Sentosa của Việt Nam"

so sánh với Sentosa (Singapore), nơi có vùng địa lý, nét đẹp tự nhiên & mục tiêu du lịch như nhau với Phú Quốc, ông Sam Ong, GĐ marketing Savills Singapore đang nhìn thấy một Phú Quốc trên hành trình dài trở thành Sentosa của Nước Ta sau đây gần. chứng kiến Sentosa từ là 1 làng chài nhỏ xíu, sau 20 năm, nay đã biến thành một thiên đàng du lịch nhỏ của quốc tế, ông Sam Ong nhận định: "Sự tăng tốc của đảo Sentosa là 1 trong ví dụ về thành công xuất sắc trong nâng tầm phát triển tài chính du lịch & Phú Quốc cũng đang có tiềm năng tương tự. các nhà đầu tư hàng đầu Việt Nam đang phát triển nhiều dự án công trình tại Phú Quốc & nơi này chắc chắn sẽ thay đổi rất nhiều". Với tiềm năng ấy, trong toàn cảnh giới góp vốn đầu tư địa ốc Nước Sing đang có định hướng mở rộng & trù phú hóa hạng mục đầu tư, tìm kiếm Thị Trường mới sau khi đã đổ vốn và thu lời không thay đổi từ các thị phần truyền thống cuội nguồn trong xung quanh vị trí như Thailand, Bali (Indonesia) thì Phú Quốc đang là thiên đàng đầu tư mới hấp dẫn

Theo Cục dòng tiền Nước Singapore (MAS), tại nước này, các chủ đầu tư khi sở hữu BĐS thứ hai cần phải trả thêm thuế 7% giá trị tài sản Bất Động Sản Nhà Đất đó. Từ Bất Động Sản thứ ba, mức thuế phải trả thêm lên tới 10%. do thế, ở bên cạnh sức thú vị mạnh mẽ từ những Thị Phần mới nổi đầy tiềm năng, thuế chiếm dụng Bất Động Sản Nhà Đất cao cũng là một nguyên nhân tạo động lực thúc đẩy cư dân đảo quốc sư tử đổ vốn ra nước ngoài góp vốn đầu tư.

Điều gì thuyết phục chủ đầu tư nước ngoài?

tuy vậy, theo Sam Ong, GĐ sale Savills Singapore, những chủ đầu tư dự án Nước Singapore rất khó tính, chỉ các dự án công trình chất lượng nước ngoài, chủ đầu tư dự án tên tuổi với uy tín đã được minh chứng và khẳng định trên Thị Trường nước ngoài mới có cơ hội được đón nhận tại Thị trường giao thương với số lượng người giàu thứ 3 quốc tế này.

"Người dân Nước Singapore rất dễ bị lôi cuốn bởi những dự án Bất Động Sản giàu tiềm năng. Nhưng họ cũng tương đối tiết kiệm ngân sách và chi phí & chắc chắn. do vậy, chỉ những dự án thật sự cao cấp, phát sinh lợi nhuận tốt, của chủ đầu tư đáng tin cậy mới hoàn toàn có thể thuyết phục họ", ông Sam Ong san sẻ.

đó là nguyên do khiến những sản phẩm Bất Động Sản nghỉ ngơi do TĐ SunGroup giới thiệu tại triển lãm lần này được chăm sóc đặc biệt. Như nhiều CĐT khác, ông Victor Hong, người có rất nhiều tay nghề góp vốn đầu tư Bất Động Sản Nhà Đất nước ngoài, thì danh xưng người đầu tư có đặc biệt ý nghĩa quyết định: "Chúng tôi cần phải biết nhà đầu tư đó nổi tiếng đến đâu, sản phẩm đã có là gì. và qua các gì tôi biết về dòng sản phẩm góp vốn đầu tư của Sun Group ở TP. Đà Nẵng như Khu nghỉ ngơi InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, mình đã bị thuyết phục hoàn toàn", ông Victor Hong nói.

Với nhà đầu tư đáng tin cậy, đã thiết kế nên các sản phẩm Bất Động Sản Nhà Đất nghỉ dưỡng hàng đầu, được thế giới Vinh danh, cùng địa điểm đắc địa ven biển, được thiết kế bởi những danh xưng hàng đầu quốc tế của tất cả những dự án công trình đã gây chú ý được sự chú ý quan tâm đặc biệt của những chủ đầu tư của dự án Singapore. Thêm điểm mạnh tiêu biểu vượt trội về mức giá cạnh tranh đối đầu hơn hẳn so với giá bán những sản phẩm cùng phân khúc thị phần tại thị trường Singapore đã phân tích và lý giải Tại Sao các nhà đầu tư Nước Singapore dồn sự chú ý vào những dòng sản phẩm Bất Động Sản của TĐ SunGroup.

 Khách hàng đến tìm hiểu các dự án của Sun Group

người mua đến tìm hiểu và khám phá các dự án của SUNGROUP

Tại Sentosa, phần lớn các căn hộ cao cấp hướng biển với 2 phòng ngủ, diện tích xấp xỉ 110m2 có mức giá bán trên 3 triệu USD/căn hộ (27.000 USD/ m2). Loại căn hộ chung cư giá trị cao nhất tại Sentosa đang liên tục khan hiếm & tăng giá mặc kệ định hướng Singapore đang có chiều hướng tăng thuế sở hữu Bất Động Sản là Condotel vị trí sát biển (vị trí sát biển có bãi cát) với gần 7 triệu USD/căn hộ.

Ở phân khúc thị phần biệt thự, mỗi biệt thự cao cấp tại Sentosa có giá thành rất đắt đỏ, lên tới trên 11 triệu đồng đôla. trong lúc đó, giá biệt thự hạng sang & căn hộ cao cấp cùng phân khúc tại các dự án của SunGroup như biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort chỉ với 1-2 triệu USD/biệt thự, tỷ giá chung cư Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay của Sun Group khoảng chừng 150.000 USD-1 triệu USD/căn hộ. Với biệt thự hạng sang sang thế giới tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort cũng chỉ có mức giá từ 3,8-6,5 triệu USD/biệt thự. mức giá thành này đang rất cạnh tranh so với Bất Động Sản tại Nước Sing cũng tương tự nhiều nước trong khu vực.

đáng tin cậy, sự nhiều người biết đến và chất lượng của BĐS nghỉ dưỡng danh hiệu Sun Group đang rất được khẳng định chắc chắn tại Thị trường nước ngoài. cùng theo với thế mạnh về đẳng cấp & các điểm mạnh đối đầu về giá, chính sách cam kết đảm bảo an toàn lợi nhuận tối thiểu 9% trong 9 -10 năm từ chương trình cho thuê lại của Sun Group riêng với những dự án cũng được coi là yếu tố làm ra sức mê hoặc đặc biệt của phân khúc thị phần dòng sản phẩm này.

Website: http://chungcu12h.com/chi-tiet-du-an/168-du-an-can-ho-nghi-duong-condotel-sungroup-da-nang.html

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét