CĐT Sun Group - Chọn đường đi khó nhưng bền vững lâu dài

Kiên trì với cách đi cẩn trọng và tầm nhìn dài hạn, CĐT Sun group đã chọn con đường khó nhưng vững bền để đóng góp đưa du lịch Nước Ta nâng tầm phát triển, biến thành một ngành công nghiệp không khói sự thật .

Mỗi Dự Án BĐS công trình là 1 trong đỉnh núi

Dự án sun lương yên

Là người đầu tư tổng thể dự án công trình du lịch vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng đẳng cấp , đóng góp "thay đổi diện mạo" tại nhiều xung quanh vị trí, CDT Sungroup đang là yếu tố gây chú ý trên thị phần , đặc biệt ở phân khúc thị phần du lịch hạng sang .

Nhìn vào lộ trình phát triển của CĐT Sun group , giới trong nghành nghề đều thừa nhận, tập đoàn lớn đó đã chủ động chọn con đường… khó. Ngay từ lúc trở về Nước Ta góp vốn đầu tư vào trong năm 2007, CDT Sun Group đã chọn đỉnh Bà Nà cao 1.500 m so với mặt biển để đầu tư chuyên nghiệp và bài bản.

may mắn tài lộc , trí tuệ, tận tâm và những giọt mồ hôi đổ xuống trong vô số nhiều năm để hình thành nên hai tuyến cáp treo đạt nhiều kỷ lục quốc tế, khu vui chơi giải trí ở nhà bậc nhất Châu Á Fantasy Park, khu nghỉ ngơi và vui chơi Làng Pháp, sân gôn 18 lỗ dưới chân núi...

đặc biệt quan trọng, Làng Pháp đã được xây cất một cách chỉn chu để "kể" câu truyện về mối lương duyên Việt – Pháp với hơi thở văn hóa mang âm hưởng Âu Lục giữa miền tiên cảnh trời Nam.

tiếp diễn thành công của quy mô Bà Nà Hills, CDT Sun Group đã góp vốn đầu tư xây dựng khu dã ngoại công viên vui chơi giải trí Asia Park ngay giữa trung tâm Đà Nẵng . Với tổng vốn đầu tư lên tới mức 10.000 tỉ đồng , Asia Park sẽ kể các đặc trưng và sự tiếp biến văn hóa truyền thống của 9 đất nước Á Lục . Dự kiến khi hoàn thành , Asia Park sẽ cuốn hút tới 2,5 triệu khách mỗi năm.

Vươn rộng ra địa điểm miền bắc nước ta , TĐ Sun group cũng đang góp vốn đầu tư và sẵn sàng chuẩn bị đem vào vận động hai tổng hợp du lịch vui chơi giải trí lớn & rực rỡ. khu dã ngoại khu vui chơi giải trí công viên Đại Dương Hạ Long tại Thành Phố Quảng Ninh với mạng lưới hệ thống cáp treo Nữ hoàng chiêm ngưỡng cảnh vật Vịnh Hạ Long; vòng xoay khổng lồ Mặt trời Hạ Long cao 215m, khu vui chơi ở nhà hiện đại , khu thủy cung và khu dã ngoại trung tâm giải trí công viên nước cùng các công trình Dịch vụ và Thương Mại Dịch Vụ hạng sang phụ trợ... Đây đều là các danh mục kỷ lục, góp sức tạo điểm nhấn & sức hút mới cho du lịch Hạ Long.

Tại Sa Phường, tổ hợp du lịch ở Thung lũng Mường Hoa (gồm mạng lưới hệ thống khách sạn 4-5 sao, khu vui chơi , siêu thị nhà hàng , trọng tâm shopping , sân golf) và tuyến cáp treo lên đỉnh Fansipan với những kỷ lục dự kiến: cáp treo 3 dây tương đối dài nhất, văn minh nhất, cao nhất và đa hợp nhất quốc tế... sẽ là sức bật mới cho khu vực du lịch đa số người biết đến này.

Dù nơi đâu , mỗi dự án của Sungroup đều để lại dấu ấn bất ngờ về tố chất đổi khác diện mạo du lịch bản địa. Bà Nà Hills dẫn đầu về lượng du khách đến Đà Nẵng; giành toàn bộ kỷ lục Guiness; InterContinental Danang Sun Peninsula Resort giữ ngôi "quán quân" danh hiệu "Khu nghỉ ngơi trang trọng tiên phong hàng đầu thế giới"; Asia Park nổi danh với vòng quay Mặt trời Top 10 toàn cầu….Trong mai sau gần, các tổng hợp tại Hạ Long, Fansipan (Sapa) cũng đang đợi ngày ra đời để ghi danh kỷ lục nước ngoài ở nhiều danh mục ...

các thành quả này ấn tượng này là "trái ngọt" của hành trình không an toàn trong 8 năm thiết kế và xây dựng nâng tầm phát triển của Tập đoàn bất động sản SunGroup – khi mỗi dự án khu công trình được xác lập là một trong "đỉnh núi" khác nhau; luôn "đa phong cách"; luôn biết cách để "kể" các "câu chuyện" cuốn hút cho hành khách & luôn tạo nên sự độc đáo , đầy cảm hứng…

Đó sự thật là lối đi khó nhưng đáng để chinh phục!

Dấu ấn đẳng cấp

nếu như các tổ hợp vui chơi được Tập đoàn bất động sản Sun Group xác lập là nhằm Ship hàng đại chúng & xác định dấu ấn bằng quy mô, sự đột phá sáng tạo, tiến Sở và tố chất chinh phục thì trong nghành nghỉ ngơi , CDT Sun group chủ tâm "lựa chọn" người mua với phân khúc thị phần hạng sang; tạo thượng hạng & sự độc lạ bằng những khu công trình mang dấu ấn vượt thời điểm . InterContinental Danang Sun Peninsula, Premier Village Thành Phố Đà Nẵng Resort hay JW Marriott Bãi Khem (Phú Quốc), Ritz Carlton (Phú Quốc), M.Gallery (Sapa)…là những dự án công trình như thế .

Với InterContinental Danang Sun Peninsula, CDT Sun group có vẻ đã "tuyệt đối hóa" vẻ đẹp của bán hòn đảo Sơn Trà bằng sự việc gây nên một "thiên đường nghỉ dưỡng", một "tác phẩm nghệ thuật"; nơi mà sự tiện nghi, sang trọng của 1 khu nghỉ ngơi thượng hạng thế giới được Vinh danh trên nền nét đẹp và sự lãng mạn của thiên nhiên tự nhiên . và danh vinh "Khu nghỉ ngơi sang trọng bậc nhất thế giới" đó chính là sự thừa nhận của quốc tế với nơi này.

sát bên InterContinental Danang Sun Peninsula, cũng tại Thành Phố Đà Nẵng , khu nghỉ ngơi Premier Village Thành Phố.Đà Nẵng Resort với 118 biệt thự hướng biển đạt tiêu chuẩn 5 sao cộng cũng chính là một "kiệt tác" về sự phối kết hợp hoàn hảo giữa tự nhiên với tố chất sáng tạo của con người. Nhiều khuôn khổ trong InterContinental Sun Peninsula Resort cũng đạt các Trao Giải Quý giá như ẩm thực Lamaison 1888 là 1 trong những 04 nhà hàng ăn uống đẹp tuyệt vời nhất quốc tế do Thành Phố New York Post bầu chọn tháng 4-2014, Khu spa Harnn là khu spa làm đẹp sang trọng nhất Việt Nam do Word Luxury spa Awards đánh giá…

kế đến sau, khu nghỉ ngơi 5 sao JW Marriott tại địa chỉ Bãi Khem – một bờ biển đẹp & hoang sơ nhất hòn đảo Ngọc Phú Quốc, dự đoán sẽ khai trương đi vào hoạt động vào giữa năm tới là 1 dấu ấn mới của Tập đoàn bất động sản Sun Group . Với dự án Bất Động Sản này, Tập đoàn bất động sản Sun Group chứng minh và khẳng định sẽ "vượt qua chính mình"- một "đỉnh núi" mới: cao hơn , đẹp hơn, sang trọng và tiện lợi hơn cả InterContinental Danang Sun Peninsula.

Sungroup vẫn đang liên tiếp xây cất nên những giá trị, không riêng gì là để nghỉ ngơi mà còn là một các siêu phẩm thẩm mỹ và nghệ thuật. những trải nghiệm ghi dấu ấn đậm nét trong tâm hành khách liên tiếp là động lực để Tập đoàn bất động sản SunGroup tiến hành thêm nhiều Dự Án BĐS khu công trình hạng sang như Ritz Carlton tại Phú Quốc hay M.Gallery tại Sapa và khẳng định sẽ không có dừng chân ở đó.

không riêng gì có những thương hiệu "Oscar du lịch", các kỷ lục quốc tế hay chất lượng Thương Mại Dịch Vụ tiên phong hàng đầu thế giới… CDT Sun group đã và đang tạo cho dấu ấn đẳng cấp cho các tổ hợp vui chơi , những khách sạn, khu nghỉ dưỡng bằng giá trị cảm giác . Dù đi dạo trong 2 tiếng đồng hồ hay hưởng thụ kỳ nghỉ dài, những Dự Án BĐS của CDT SunGroup đem đến cho quý khách cảm nhận toàn vẹn các khoảnh khắc sống tuyệt hảo trong sự quy tụ của tài hoa nhân tạo với nét đẹp kỳ vĩ của thiên nhiên!

links tham khảo 1 số ít dự án của Sun Group: http://chungcu12h.com/chi-tiet-du-an/149-du-an-chung-cu-31-lang-ha-tap-doan-sungroup.html

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét