Sẵn sàng ra đời Dự Án BĐS căn hộ cao cấp Sunshine Garden Vĩnh Tuy

Sunshine Garden là một trong 3 siêu dự án của chủ đầu tư dự án Sunshine Group diễn ra toàn bộ trên thị phần . đó được coi như là 1 trong dự án trọng điểm trên thị trường BĐS Nhà Đất những tháng Cuối cùng năm nhâm thìn này.

Tiện ích nội khu hạng sang

cạnh bên những tiện ích gộp thừa kế từ Siêu đô thành Vinhomes Vinhomes Royal City, tổ hợp nhà ở Chung cư Sunshine Boulevard cũng khá được người đầu tư quy hoạch khá đầy đủ các tiện ích đẳng cấp nhất cho cuộc đời đời thường văn minh.

những người dân nhí tại Sunshine Garden sẽ được tận hưởng khoảng trống không gian giải trí bổ ích & an toàn tại những sân chơi thoáng rộng tràn lan bóng cây trồng . Vườn thực nghiệm là chỗ những bé vừa hoàn toàn có khả năng vui chơi vừa tìm hiểu và khám phá các điều kỳ thú của cuộc đời .

điển hình nhất tại Dự Án BĐS Sunshine Garden là mạng lưới hệ thống cảnh sắc xanh trù phú với khu giải trí khu vui chơi giải trí công viên, vườn dạo, hồ nước, thác tràn, vườn nóc, đài phun nước, bể nước cảnh quan… tạo được "Bản hòa ca thiên nhiên" đầy ấn tượng.

hệ thống fitness, spa, sàn tắm nắng, bể bơi ngoài trời & bể bơi sky view giúp dân cư luyện tập sức khỏe và thư giãn từng giờ. Vườn nướng BBQ, thư viện cùng những chuỗi nhà hàng ăn uống nổi tiếng đem đến Dùng thử gắn kết Hiệp hội logic cho những người dân.

Tại Sunshine Garden, những Nhà phố được thu xếp tại tầng 1 các Block, giao hàng đa số cho dân cư nội cụm buộc phải sẽ không có có khung cảnh ồn áo, náo nhiệt hay thấy tại các TTTM bình thường , bảo đảm sự thư thái, yên bình hoàn toàn .

chung cư sunshine garden

Phối cảnh Sunshine Garden

vị trí vàng

dự án Bất Động Sản được đi vào hoạt động trên tổng diện tích S 12.810 m2 , những nhà ở được sắp xếp hài hòa và hợp lý trong 3 tòa nhà cao 31 tầng. Nằm ở phía trong quy hoạch Khu đô thị sinh thái Vĩnh Hưng, Sunshine Garden thừa kế khu vực vàng gắn kết liên đới với Vinpearl Condotel Đà Nẵng, cách Hồ Hoàn Kiếm khoảng 4km, dễ dàng gắn kết vào TT Thành Phố thông qua những tuyến phố to & hệ thống đường cao tốc trên cao tiến Bộ .

Sunshine Garden có đường nội bộ gắn kết liên đới tới Park Hill Premium – Vinhomes Vinhomes Central Park, nhờ đây dân cư nơi đấy có thể nhanh chóng tiếp cận những tiện ích và Thương Mại Dịch Vụ 5* như bệnh viện Vinmec, trường thế giới liên cấp Vinschool, TTTM Vincom Mega Mall, quảng trường nhạc nước & mạng lưới hệ thống cảnh quan hơn 10ha.

xung quanh Dự Án BĐS là những TT tiện ích như: Bệnh viện 108 (2,5km),Bệnh viện Bạch Mai (3,8km), Ga TP. Hà Nội (5km), bến xe Lương Yên (2,8km), đại học Bách Khoa (4km), đại học tài chính Quốc dân (3,5km)…

đặc biệt quan trọng , tuyến Phố Yên Duyên – Vĩnh Tuy – Phố Minh Khai đi qua dự án Bất Động Sản , nối từ Phố Minh Khai tới đường vành đai hai,5 đã được khu phố phê duyệt thành lập và đi vào hoạt động không ngừng giải phóng và mở rộng càng cho thấy địa điểm tọa lạc và tiềm năng phát triển của khu vực quanh vùng nhà ở Sunshine Garden.

gần đó đường nối Minh Khai – Cầu Vĩnh Tuy – Đường Yên Duyên liên kết từ Tam Trinh tới đường Vĩnh Hưng, & đường vào ngõ 13 Phố Minh Khai sẽ tiến hành triển khai hoàn thiện trong thời gian đến sẽ đưa đến gắn kết vùng vô cùng tiện nghi tới Dự Án BĐS.

nhà ở hạng sang – Giá hài hòa

Được thành lập và đi vào hoạt động trong khoảng trống không gian sinh thái xanh tuyệt đối hoàn hảo hiếm gặp ngay giữa lòng TP.Hà Nội , mỗi căn hộ đều có các dải ban công dài và cửa sổ lớn để đón ánh nắng & gió bỗng nhiên . người dân hoàn toàn có thể tận hưởng không gian trong lành cũng tương tự như ngắm nhìn cảnh sắc đề nghị thơ với hồ nước, cây cỏ & đường dạo hài hòa trong tất cả Khu đô thị.

các nhà ở Sunshine Garden được thiết kế với Âu Lục quí phái , hãy chú ý tới những đường nét hài hòa và tinh xảo trong từng mẫu thiết cạnh bên trong. Với diện tích linh động từ 46,98m2 tới 142,12m2 bao gồm những căn xuất phát từ 1 đến 3 căn phòng ngủ , Sunshine Garden mang đến chọn lựa phù hợp cho rộng rãi đối tượng người dùng người mua không giống nhau như người thuê mướn, hạnh phúc gia đình trẻ, Giám đốc nhiều thế hệ…

phòng tiếp khách đã có đèn trần Downlight Led, đèn chùm pha lê kiểu dáng truyền thống Châu Âu, đèn tường thân màu đồng. phòng bếp được trang bị hệ thống tủ phòng bếp , hút mùi, chậu rửa, phòng bếp nấu cao cấp. phòng vệ sinh gồm các nhiều chủng loại thiết bị lau chùi từ các tên danh hiệu số 1 của Kohler như bồn cầu, vòi xịt, chậu rửa, sen đứng tắm nóng rét, tủ chứa đồ , gương và những phụ kiện hạng sang khác.

CĐT Sunshine Group chuyển giao nội thất bên trong hoàn thành xong cao cấp tới từng nhà tại, định vị chuẩn mức ở sang trọng – sống nghỉ ngơi cho Sunshine Garden. toàn bộ những phòng trong nhà tại được lát sàn gỗ & gạch Ceramic rất tốt, tường sơn bả hoàn thiện 3 lớp, trần thạch cao sơn trắng.

Sunshine Garden với phương vị đẹp và những tiện ích đẳng cấp đang đáp ứng cho thị phần 1 dòng sản phẩm có thanh khoản hoàn hảo, rất chất lượng , xứng đáng trở thành biểu tượng mới tại hướng phía đông Nam Thành Phố Hà Nội .

Tham khảo : http://chungcu12h.com/chi-tiet-du-an/220-du-an-chung-cu-sunshine-boulevard-khuat-duy-tien.html

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét