Liền kề Gold Coast tầm nhìn hướng biển

Gold Coast là một trong những dự án có quy mô lớn nhất tại ở tâm thành phố biển Nha Trang và là dự án gần biển có hình thức Sở hữu vĩnh viễn.

Chỉ cách bãi biển 50m (số một Trần Hưng Đạo), Chung cư Sunshine Boulevard cùng nằm trong cụm trung tâm đường Trần Phú, GoldCoast phát triển thành 1 trong những dự án Sở hữu Vị trí nằm tại. người mua tại Gold Coast có thể dễ dàng tiếp cận tất cả dịch vụ đẳng cấp của Nha Trang như bãi biển trong sinh thái tuyệt đẹp, trung tâm tiêu dùng sầm uất, bar sang, tổ hợp các quý khách sạn 5 sao...

polyad

hồ bơi ngoài trời Gold Coast.

Với quy mô 40 tầng (gồm 13 tầng tầng thương mại dịch vụ cùng 27 tầng căn hộ nghỉ mát tiêu chuẩn quốc tế, cùng với 3 tầng hầm bên dưới), GoldCoast là một trong những dự án có quy mô và chiều cao to nhất trong ở tâm thành phố Nha Trang.

khi hoàn thiện, dự án sẽ chế tạo cho Thị phần hơn 920 căn hộ sang trọng diện tích từ 50m2 (một phòng ngủ), căn hai phòng ngủ từ 60-70m2 và 122-138m2 cho căn 3 phòng ngủ theo thiết kế và trang trí hiện đại, sẽ đem tới lựa chọn tối ưu cho nhu cầu nghỉ mát gia đình và thượng khách du lịch quốc tế. Hơn 70% số lượng căn hộ có view nhìn biển từ ban công đem tới trạng thái cân bằng giữa nội thất ấm cúng cùng không khí mát lành từ biển.

polyad

Hơn 80% căn hộ có view nhìn biển từ ban công.

Theo chủ nhân đầu cơ, trường hợp như những dự án sát biển cùng đẳng cấp tại ở tâm Nha Trang đều có giá thành dao động trên dưới 50 triệu đồng một m2 thì với chi phí từ 33 triệu đồng mỗi m2, Gold Coast là dự án có mức giá thu hút tại Nha Trang. Theo đây, chỉ buộc phải bỏ ra từ 1,5-2,5 tỷ đồng, khách đã Sở hữu ngay căn hộ đẳng cấp 5 sao tại dự án.

khi Tìm căn hộ, ngoài thời gian sử dụng miễn phí cho những kỳ nghỉ, hầu hết thượng khách đều được chủ đầu cơ chắc chắn mức lợi nhuận cho thuê lên đến 8%.

Dự án đã hoàn thiện số đông tiến độ pháp lý, được ngân hàng Vietcombank chi nhánh Khánh Khoá bảo đảm quy trình cùng chất lượng căn hộ. Vietcombank sẽ có trách nhiệm đồng hành và chủ nhân đầu cơ để bảo lãnh thủ tục như chắc chắn với quý khách hàng. trường hợp người chủ đầu cơ bàn giao căn hộ ko đúng lúc hạn, Vietcombak Khánh Hoà sẽ có trách nhiệm hoàn Trả rất nhiều tiền cho quý khách hàng kèm lãi phạt.

polyad

Phối cảnh dự án GoldCoast. chi tiết shop website: http://chungcu12h.com/chi-tiet-du-an/227-du-an-can-ho-condotel-gold-coast-nha-trang-center-2.html

Dự án được vững mạnh bởi người chủ đầu tư Thanh Yến, Doanh nghiệp đa ngành đã có phổ biến kinh nghiệm đầu tư cùng vững mạnh những dự án có quy mô to như Nha Trang Center, Thanh Đa View, căn hộ Thanh Yến (Nam Sài Gòn)…

Trong giai đoạn mở bán lần đầu tại Nha Trang, dự án GoldCoast đã có 300 căn hộ được khách hàng đăng ký giữ chỗ. Tiếp nối thành công đó, vào ngày 9/10 đến, Thanh Yến Group sẽ ra mắt dự án đến khách hàng Hà Nội tại khách sạn Melia. Mỗi quý khách có buôn bán trong lúc gian này sẽ được chủ đầu tư kính biếu một sổ tiết kiệm. Ngày 15/10, chủ nhân đầu cơ sẽ tổ chức Buổi lễ ra mắt dự án đến khách TP.Hồ Chí Minh với chương trình "mua nhà kính biếu vàng" hấp dẫn.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét