Tòa Liên kế thiên nhiên bốn lớp ở Anland Complex NC

Ngoài lớp thiên nhiên toàn cụm đô thị, dự án dùng cách thức sinh thái trong nhà ra ngoài ban công cùng có thêm một vườn cây nhỏ để cung cấp rau sạch cho gia chủ nhân.

Tốc độ đô thị hóa nhanh tại Khu vực đô thị ngoài việc thay đổi diện mạo hạ tầng xã hội còn kéo theo không ít hệ lụy về sức khỏe của người dân. vì vậy, 1 chốn sống an lành cho con trẻ và gần như thành viên gia đình nhưng không quá xa nội đô, giá thành hoàn hảo trở thành nhu cầu lớn trên Thị phần thời gian qua.

Dự án Căn hộ Gold Coast Nha Trang được đầu tư và phát triển bởi Tổng công ty Nam Cường kiến tạo từ thực tế đấy. do vậy, luôn sau dịp vừa đem tới, dự án đã Nhận được sự lưu ý của người mua.

polyad

Thiết kế sinh thái 4 lớp từ trong nhà tới toàn khu đô thị.

tọa lạc tại cửa ngõ của khu đô thị mới Dương Nội - ở tâm quận Hà Đông, Vị thế tăng trưởng năng động nhất phía Tây Nam Hà Nội, Anland Complex Dương Nội có tổng diện tích hơn 7.000 m2. mật độ xây dựng chỉ chiếm 35%, diện tích còn lại được thiết kế tặng cho các mảng sinh thái với cụm vườn tuổi thơ rộng rãi 1.700m2 cùng những tiện ích khác.

Anland Nam Cường cũng được thừa hưởng những tiện ích rộng rãi rộng 200ha tại khu đô thị như công viên Hồ Bách Hợp thủy 12ha, khuôn viên cây thiên nhiên rộng rãi tới hai,54ha cùng nhiều cảnh quan và tiện ích công cộng khác như bệnh viện, hệ thống trường học, những trung tâm thương mại sầm uất…

Quanh tòa nhà, hệ thống cây xanh sắp xếp theo trục thẳng đứng, xuyên suốt qua ban công của từng Biệt thự giúp cho người mua được tận hưởng môi trường bình yên của 1 công trình sinh thái. phương pháp xanh trong nhà và ban công sinh thái với diện tích hợp lý cho gia chủ thiết kế 1 cụm vườn tại gia trồng cây gia vị, rau thiên nhiên, cây thuốc nam… phân phối thực phẩm sạch cho cả gia đình.

Với số lượng giảm thiểu khoảng 500 Liền kề đẳng cấp, mỗi Liền kề vườn tại Anland Apartment đều được sử dụng hệ thống vật liệu thiên nhiên, tiết kiệm năng lượng, thân thiện Khí hậu và thiết kế thông minh, đón nắng, gió tự nhiên và tầm nhìn rộng xanh mát, thoáng đãng, trong lành.

polyad

Bao quanh Liền kề vườn là những mảng sinh thái liền mạch.

Chú trọng môi trường cho trẻ nhỏ

đây cũng là dự án được người chủ đầu cơ tốt tay chi tiền cho môi trường cùng Khí hậu ở rất tốt nhất dành cho trẻ em. do đó, trong thiết kế những Liên kế vườn đều kính tặng 1 phòng riêng cho trẻ với những vật liệu đẳng cấp nhập khẩu châu Âu, đặc biệt thân thiện với sinh thái, Môi trường nhằm trẻ được thỏa sức sáng tạo.

mọi những Liên kế vườn đều được xếp đặt ban công phơi đồ cùng lô-gia rộng để khiến cho vườn thư giãn, nơi mà trẻ nhỏ có thể hòa nhập với sinh thái dịp và gia đình trồng cùng chăm sóc rau sạch. đây cũng là nguồn rau an toàn, có thể chế tạo đủ cho hộ gia đình 3-4 người.

Mỗi Căn hộ đều có cửa sổ to, thiết đế tối đa công năng đón gió, ánh sáng vào từng phòng, vừa tiết kiệm năng lượng, vừa cung ứng khí tươi cùng bảo vệ thị lực cho cả gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Tại đó, trẻ được thỏa thích đắm mình vào không gian của khu vườn tuổi thơ hậu thu nhỏ rực rỡ sắc màu của cây trái 3 miền, hoa cỏ, vật nuôi... cụm vườn này sẽ giúp bé có sức khỏe, năng động, thông minh hơn đặc biệt phát triển toàn diện giác quan cùng cảm xúc.

các bậc cha mẹ có thể yên tâm vì con cái có nơi vui chơi an toàn, lành mạnh, cảm Sở hữu hạnh phúc khi ngắm nhìn con trẻ vui đùa, thay vì để con sử dụng đồ sử dụng công nghệ, giảm thiểu con ra khỏi nhà vui chơi như trước đây vì lo ngại rủi ro, nguy hiểm.

sát đấy, những khách hàng nhí còn được rèn luyện thể chất tại phòng chức năng, hồ bơi bốn mùa hoặc cha mẹ có thể và bé đi dạo bộ hít thở không khí trong lành ngay trong khuôn viên xanh cụm đô thị, hay chia sẻ kiến thức và bé tại thư viện Anland Dương Nội.

polyad

đấy cũng là dự án biếu nhiều môi trường cho sự phát triển thể lực lẫn trí tuệ cho những người dùng nhí.

các tiện ích khác như phòng tập gym, spa cũng có hầu hết trong tòa nhà chuyên dụng cho nhu cầu của người chủ Nhận, giáp hệ thống Shophouse rộn ràng như địa chỉ thực phẩm sạch, café thư giãn, hiệu thuốc, địa chỉ hạt giống và dụng cụ làm cho vườn, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và giao lưu cộng đồng…

Sự kiện đem lại dự án Anland Complex HH1 sẽ diễn ra tại khách sạn JW Marriot, số 8, Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Hà Nội vào ngày 9/10 đến. dịp này, quý khách sẽ được áp dụng chính sách bán hàng đặc biệt và cơ hội tham dự bốc thăm phổ biến phần quà giá trị.

Tham khảo thêm dự án: http://chungcu12h.com/chi-tiet-du-an/168-du-an-can-ho-nghi-duong-condotel-sungroup-da-nang.html

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét