Ca sĩ Tùng Dương biến thành cư dân đầu tiên tại Dự án Sun Thuy Khue Residence

Ngày 28/12/2016, Lễ mở bán tổng hợp căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại Sungroup Lương Yên do TĐ SunGroup làm chủ đầu tư của dự án đã gây chú ý hơn 500 quý khách đến tìm kiếm cơ hội sở hữu nhà ở sát Hồ Tây.

Từ 5h chiều, rất nhiều người tiêu dùng và nhà đầu tư đã có mặt tại khách sạn Melia Thành Phố Hà Nội để tìm hiểu thông tin dự án. không ít người đến để chốt quyền sở hữu sau thời điểm đến tham quan căn hộ chung cư cao cấp mẫu & ước muốn trở thành công dân của cộng đồng tiến bộ & đẳng cấp Ancora Sun Group.

Có mặt trong Lễ, bà Ngọc Thuần, Giám đốc Doanh Nghiệp Bất Động Sản Nhà Đất SC Land, 1 trong các hãng sản xuất sản phẩm, chia sẻ: "Ancora Sun Group sự thật là dự án căn hộ chung cư văn minh tại TP Hà Nội. đây cũng là dự án duy nhất tại Thành Phố Hà Nội mà CĐT xây chiều cao căn hộ chung cư cao cấp lên tới mức 3m6 & hiên chạy dài rộng đến thế. Vì nếu xây như thế, cứ 10 sàn lại mất 1 sàn. Vậy mà SunGroup đã làm điều ấy, chứng tỏ chủ đầu tư của dự án luôn nghĩ cho dân cư sống tại đây. bất kỳ người sử dụng nào của chúng tôi sau khi xem nhà mẫu Thụy Khuê đều phải thốt lên là quá tuyệt vời".

Các căn hộ cao cấp tiện lợi tại Sun Grand City Sungroup được thiết kế và hoàn thiện xong theo những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe để đảm bảo chất lượng và tính làm đẹp vượt trội. tới thời điểm này, tầng trệt trung tâm giao thương đã được hoàn thiện xong, phần mái tầng trệt dưới và hầm đỗ xe đang rất được khẩn trương thi công. một số ít trục căn hộ chung cư sẽ được bàn giao thô từ quý 4 năm 2017 và chuyển nhượng bàn giao căn hộ hoàn thiện xong vào Quý 1 năm 2018, với cam kết ràng buộc hỗ trợ thiết kế kiến thiết từ nhà đầu tư cho tới khi khách hàng hoàn toàn hài lòng.

Khá nhiều khách hàng yêu thích với mô hình nhà ở mới "Dual Key" (2 chìa khóa) được giới thiệu tại Lễ có phong cách thiết kế rất chi là khác biệt và mưu trí tạo nên hai môi trường sống riêng lẻ trong cùng 1 căn hộ, nhờ đó chủ chiếm lĩnh có thể phối hợp nhu cầu ở và thuê mướn hoặc cho mướn cả hai khoảng trống.

Cơ hội chiếm lĩnh căn hộ đẳng cấp và sang trọng đáng mơ ước càng được giải phóng và mở rộng khi chủ đầu tư SunGroup cho biết thêm đã hợp tác ký kết cùng những bank để triển khai gói hỗ trợ vốn cho vay vốn lên đến 70% giá bán, hỗ trợ lãi suất vay 0% & ân hạn nợ gốc lên tới mức 18 tháng, miễn phí trả nợ trước hạn cho khách hàng những năm hỗ trợ lãi suất vay.

Xuất hiện với tư cách "hàng xóm" của những quý khách hàng tham dự Buổi lễ đưa đến, ca sỹ Tùng Dương vui lòng chia sẻ niềm hân hoan khi trở thắng lợi dân thứ nhất của Ancora Lương Yên và nhận Hợp Đồng từ thay mặt đại diện chủ đầu tư của dự án ngay tại Sự kiện.

Bật mí về lí do chiếm lĩnh hai căn hộ chung cư cao cấp tại Sungroup Lương Yên, ca sĩ Tùng Dương nói: "Dương cần một nơi có tầm nhìn đẹp, khoảng trống rộng mở để thăng hoa, dậy sóng xúc cảm phát minh nghệ thuật & tiếp sinh lực cho chính mình cũng như người thân. hơn nữa, khi mời anh em là các đạo diễn hay những ca sỹ quốc tế đến căn nhà mình tại đây, Dương rất có khả năng mạnh mẽ và tự tin mà bảo rằng người việt tôi cũng rất có thể xây nên các dự án theo tiêu chuẩn quốc tế".

Sống theo chuẩn nước ngoài ở trong phần không có khả năng đẹp hơn cùng một hiệp hội người dân văn minh là những lợi ích tiêu biểu vượt trội của Sun Grand City Residence mà hiếm dự án nào có được ở Thủ Đô Hà Nội Hiện nay.

Ancora Lương Yên nơi trưng bày tại 69B Thụy Khuê, Tây Hồ, Thành Phố Hà Nội. Trên diện tích 15.184 m2, trong các số ấy gần 45% diện tích dự án dành riêng cho phong cảnh, trung tâm vui chơi quảng trường & mở đường đầu tư và quy hoạch. Với 4 tầng trung tâm giao thương tân tiến, 3 tầng công sở hạng A, 4 tầng bãi đỗ xe trên cao tiện lợi và 519 nhà ở phong cách, Sun Grand City Thuy Khue Residence biến thành nơi "an cư" lý tưởng tại TT Thành Phố Hà Nội.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét