Thị phần căn hộ hạng sang cuối năm 2017 : "Cuộc chiến" chưa tồn tại sự dừng lại

Quý IV/2016, giới nhà giàu tài Thành Phố Hà Nội có thêm lựa chọn mới với khu căn hộ của SunGroup nằm trên bến xe Lương Yên cũ trong lúc tại TP.HCM là khu cao ốc 4 mặt tiền với tên thường gọi SJC Tower thỏa mãn nhu cầu những thị hiếu xa xỉ về tiện ích và phong thái sống.

sun grand city ancora lương yên

Ngay đầu tháng 12/2016, Doanh Nghiệp cổ phần Sài Gòn Kim Cương đã chính thức khởi công tổng hợp căn hộ chung cư - hotel - văn phòng & trung tâm thương mại SJC Tower sau gần 10 năm dự án nằm "phủ bụi" trên diện tích đất 4 mặt tiền Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Lê Thánh Tôn - Nguyễn Trung Trực - Lê Lợi (quận 1, Thành Phố. Hồ Chí Minh).

SJC Tower gồm 54 tầng nổi, 6 tầng hầm với tổng vốn đầu tư hơn 5.300 tỷ VNĐ được chính thức giới thiệu là "lấp lánh từ mọi ánh nhìn", đáp ứng những thị hiếu xa xỉ nhất về tiện ích & phong cách sống của dân cư TP. Hồ Chí Minh.

Trong lúc đó, cuối thời gian tháng 11/2016, tại Hà Nội, tập đoàn SUNGROUP liên tiếp trình làng thị trường Dự án căn hộ chung cư cao cấp thứ hai do TĐ này làm nhà đầu tư với tên gọi chung cư số 3 lương yên, quận 2 Bà Trưng (trên nền Bến xe Lương Yên cũ).

Sun Grand City Lương Yên được kiến tạo trên diện tích 2,2 ha với 3 tòa tháp nhà ở cao 25 tầng, 3 tầng hầm dưới đất. khu công trình có tổng vốn đầu tư gần 6.000 tỉ đồng vnd, cung cấp cho thị trường 679 căn hộ chung cư cao cấp, trong số ấy có 31 căn penthouse tiêu chuẩn nước ngoài cùng 1.800 chỗ đậu xe cho cư dân.

Sungroup Thụy Khuê được trang bị hàng loạt các tiện ích "thời thượng" như: bể bơi bốn mùa, sân tập gym, phòng sinh hoạt hiệp hội sang trọng, trung tâm giao thương hạng sang trọng & trường đào tạo. phía bên trong các căn hộ được xem toán cụ thể chi tiết bởi những phong cách thiết kế sư tiên phong hàng đầu của Công Ty kiến trúc DarkHorse (Australia) nhằm mục đích mang tới sự tiện dụng & dễ chịu nhất cho tất cả những người ở…

Vào cuối quý III/2016, Sun Group cũng đã ra mắt khu căn hộ chung cư ngó ra Hồ Tây với tên gọi Sun Lương Yên ở số 69B Thụy Khuê tìm hiểu việc thiết lập những tiêu chuẩn mới về mức độ trang trọng, tiện dụng cho quý khách hàng.

Trước đây, phân khúc thị phần căn hộ cao cấp tại TP Hà Nội, TP Hồ Chí Minh nóng dần lên với các dự án "đình đám" của Vingroup như Vinhomes Metropolis (quận Ba Đình) hay Vinhomes Riverside Central Park (Vinhomes Tân Cảng, Q. Bình Thạnh). Nhưng cũng khá nhanh sau đó, người đầu tư không ít "duyên nợ" với Tập Đoàn Bất Động Sản Vingroup là Công Ty cổ phần TP.Sài Gòn Kim Cương (Công ty kết nối của Doanh Nghiệp cổ phần TĐ trở nên tân tiến cơ sở hạ tầng & Bất Động Sản VN – đơn vị đã mua lại TTTM Vincom Centre A từ Tập đoàn Vingroup với giá gần 10.000 tỉ VNĐ vào thời điểm năm 2013) hay SUNGROUP cũng đưa ra những sản phẩm căn hộ chung cư cao cấp nằm cách các dự án của Tập Đoàn Bất Động Sản Vingroup không xa.

Cuộc đua của những chủ đầu tư của dự án tại phân khúc thị phần căn hộ chung cư cao cấp xuất phát từ sự thay đổi trong nhu cầu nhà ở của 1 bộ phận người sử dụng tại các thành phố lớn. đó là những khách hàng còn trong độ tuổi lao động, có khả năng kinh tế tài chính dồi dào, yêu cầu cao về an ninh, an toàn, tiện dụng ngay tại trung tâm thành phố, căn hộ chung cư cao cấp với rất đầy đủ Dịch Vụ Thương Mại, tiện ích nằm ngay trong căn nhà trở thành lựa chọn tối ưu.

Chỉ số thị phần căn hộ quý III/2016 do Công Ty TNHH Savills nước ta vừa tuyên bố cho biết thêm, sức tiêu thụ căn hộ cao cấp hạng A tăng nhanh với 780 thanh toán, tăng 140% so với quý II/2016. Giá rao bán căn hộ trung bình đạt tới là 2.046 USD/m2, tăng 2,1% so với quý trước và tăng 4,6% đối với cùng kỳ năm 2015.

Triển vọng phân khúc thị trường nhà ở thời gian tới, ông Trần Ngọc Quang, Tổng thư kí kết Hiệp hội Bất Động Sản VN nhận định rằng, cùng với số lượng quý khách nội địa có nhu cầu & tài năng tài chính ngày một cao, chính sách nhà ở đối với người nước ngoài đã rất cởi mở trong các công việc được cho phép các CĐT tiếp cận đối tượng người tiêu dùng người sử dụng là kiều bào, người nước ngoài mua & sở hữu nhà ở tại VN. trong thực tiễn cho biết thêm, trong khoảng thời gian một năm qua, con số căn hộ chung cư cao cấp được giao dịch đã tăng đều đáng kể.

"Đây là cơ hội lớn cho những chủ đầu tư của dự án có đáng tin cậy & tiềm lực mạnh đầu tư vào phân khúc thị phần BĐS Nhà Đất thời thượng. Năm 2017, thị phần có nhiều thời cơ đón nhận thêm những dự án có mô hình và đẳng cấp và sang trọng cao ở phân khúc này", ông Quang dự báo.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét